Chuyên gia ESPN dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Campuchia

Chuyên gia Gabriel Tan của ESPN đã có những phân tích về cuộc đua giành vé đi tiếp vào bán kết ở bảng B AFF Cup 2020.

Trước thềm lượt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2020, chuyên gia Gabriel Tan có bài phân tích trên trang ESPN với nhan đề "Ai sẽ là đội tiến vào bán kết AFF Cup 2020 - cuộc chạy đua của 3 thế lực". Ở đoạn viết về ĐT Việt Nam, Gabriel Tan viết: "ĐT Việt Nam cần cải thiện thêm vì những kết quả vừa qua chưa tương xứng với vị thế của họ.

Sau chiến thắng mở màn 2-0 trước Lào, ĐT Việt Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình bằng cách đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0 - trận tái đấu chung kết AFF Cup 2018.

Chuyên gia ESPN dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Campuchia - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đụng độ Campuchia ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2020.

Bất chấp nỗi thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm trước Indonesia, ĐT Việt Nam vẫn là đội có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé dự bán kết ở bảng B.

Miễn là Việt Nam tránh được thất bại trước Campuchia - một đội tuyển đã hết cơ hội đi tiếp - thì họ sẽ giành vé. Họ là nhà đương kim vô địch và việc tính toán tránh gặp đội đầu bảng A sẽ là động lực để ĐT Việt Nam hướng đến một chiến thắng đậm.

[...] Với tất cả sự tôn trọng dành cho Campuchia, ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng giành chiến thắng và nghĩ đến ngôi đầu bảng."

Vào tối qua (18/12), 2 trận đấu cuối cùng bảng A đã diễn ra và ĐT Thái Lan đã chính thức giành ngôi đầu bảng sau chiến thắng 2-0 trước Singapore.

Đăng Huy | 07:38 19/12/2021
    Bình Luận