Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam vì lý do bất khả kháng

Sau thời gian cân nhắc, Ban Huấn luyện ĐT Việt Nam đã đưa ra quyết định thôi tập trung thủ thành Đặng Văn Lâm cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Mới đây, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng đã cho biết trên Bongdaplus rằng BHL ĐT Việt Nam đã quyết định thôi tập trung thủ thành Đặng Văn Lâm.

Theo đó, sau thời gian phân tích và cân nhắc, các thành viên của BHL đã đi đến quyết định cuối cùng dù rất khó khăn. Lý do bởi vì Văn Lâm được xếp vào F1 của trường hợp dương tính với COVID-19 tại CLB Cerezo Osaka. Thủ thành Việt kiều sẽ phải mất một thời gian để cách ly.

Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam vì lý do bất khả kháng - Bóng Đá

Đặng Văn Lâm lỗi hẹn cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022.

Như vậy, việc HLV Park Hang-seo gọi bổ sung Nguyễn Văn Hoàng trước giờ lên máy bay đi UAE là hoàn toàn chính xác. Việc ông thầy người Hàn cẩn thận đã giúp cho ê kíp ĐT Việt Nam không phải bối rối trong tình huống xấu xảy đến với Văn Lâm.

Việc cựu thủ thành CLB Hải Phòng vắng mặt trong 3 trận đấu quan trọng sắp tới là một tổn thất đáng kể với đội tuyển. Khi mà Văn Lâm đã gắn bó trong những đấu trường quan trọng như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và 5 trận đấu đã qua tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Hiện tại, trong thành phầnĐT Việt Nam có 3 cái tên là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng. Theo kết hoạch, Rồng vàng sẽ có trận đá giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/05 tới đây. Chúng ta sẽ bước vào trận đấu chính thức với ĐT Indonesia vào ngày 07/06.

Đăng Huy | 19:48 29/05/2021
    Bình Luận