Đấu U23 Malaysia, U23 Việt Nam thiệt quân nơi hàng công

U23 Việt Nam đang phải đối mặt với những vấn đề nhân sự nơi hàng công trước thềm cuộc chạm trán U23 Malaysia.

Khi trận đấu với U23 Kuwait trôi qua chưa được 10 phút, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải đón nhận hung tin khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc gặp chấn thương và buộc phải rời sân. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. 

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, ngoài sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, U23 Việt Nam còn đối mặt với nỗi lo lực lượng khi chân sút Nguyễn Văn Tùng bị đau cổ chân còn một "họng pháo" khác là Nguyễn Quốc Việt cũng gặp vấn đề sức khỏe do bị sốt virus

Đấu U23 Malaysia, U23 Việt Nam thiệt quân nơi hàng công - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn đối diện với nỗi lo nơi hàng công U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Như vậy, ngoài Đình Bắc đã chắc chắn chia tay giải đấu, khả năng ra sân của Văn Tùng và Quốc Việt ở cuộc đụng độ U23 Malaysia vẫn còn đang để ngỏ. 

Dù sao, trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn 3 gương mặt đã để lại ít nhiều ấn tượng ở trận gặp U23 Kuwait, đó là Bùi Vĩ Hào - tiền đạo đã lập cú đúp, Võ Nguyên Hoàng và Nguyễn Văn Trường, chủ nhân của đường kiến tạo đầu tiên cho U23 Việt Nam.

Ngoài ra, Nguyễn Minh Quang cũng là 1 cái tên đáng chú ý trong khi Khuất Văn Khang cũng là 1 quân bài đa năng khác, có thể đảm đương nhiệm vụ nơi hàng công khi cần.  

Phi Yến | 15:58 19/04/2024
    Bình Luận