Đấu Việt Nam, Indonesia e ngại 1 cái tên

Truyền thông Indonesia đã có những nhận định trước thềm cuộc chạm trán với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam đã có 2 trận đấu đầu tiên không quá suôn sẻ ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Sau chiến thắng trước Philippines, tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại cay đắng ở những phút bù giờ trước tuyển Iraq. 

Tuy nhiên, đây là kết quả có thể hiểu được khi chúng ta không có được sự phục vụ của một số trụ cột như Đoàn Văn Hậu hay Nguyễn Quang Hải. Đáng chú ý phải kể đến Văn Hậu, người từng nhiều lần "gieo sầu" cho bóng đá Indonesia ở những lần chạm trán trong quá khứ. 

Đấu Việt Nam, Indonesia e ngại 1 cái tên - Bóng Đá

Văn Hậu được xem là "ác mộng" của tuyển Indonesia. Ảnh: Báo Lao Động.

Nhận định từ trang Moots của Indonesia được báo Bongdaplus dẫn lại, truyền thông nước bạn bày tỏ: "Sự trở lại của Văn Hậu kèm theo Quang Hải sẽ gây ra những bất lợi cho ĐT Indonesia. Anh ta không chỉ sở hữu năng lực phòng ngự ấn tượng mà còn khiến chính cầu thủ Indonesia rơi vào trạng thái căng thẳng và không thi đấu đúng với thực lực.

Văn Hậu từng nhiều lần gieo sầu cho ĐT Indonesia trong quá khứ. Sự xuất hiện của cầu thủ này sẽ giúp sức mạnh của ĐT Việt Nam thêm củng cố. Đương nhiên, Indonesia sẽ càng gặp khó trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026”.

Phi Yến | 08:30 28/11/2023
    Bình Luận