Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 2/05: ĐT Việt Nam dễ thở tại AFF Cup 2018

ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu nhẹ ký; Tuấn Anh khiến người hâm mộ đau nhói; SLNA khủng hoảng lực lượng… là nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 2/05.

ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu nhẹ ký

Chiều 2/5, lễ bốc thăm, chia bảng AFF Cup 2018 đã được tổ chức trọng thể tại khách sạn Mulia Senayan (Jakarta, Indonesia). Lá thăm may mắn đã giúp tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu được xem là dễ chịu hơn rất nhiều khi đối thủ chỉ là Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia.

 - Bóng Đá

 

Tuấn Anh khiến người hâm mộ đau nhói

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ khiến người nghe phải nín lặng về quãng thời gian hồi phục sau chấn thương của mình: “Em nhớ sân cỏ và thèm cảm giác được xỏ giày ra sân quá anh ạ. Mấy ngày qua em toàn mơ thấy mình được ra sân thi đấu. Chẳng hiểu sao vận đen cứ mãi đeo bám em như thế, chẳng biết lần này nó đã chịu chia tay em chưa."

Hiện Tuấn Anh đang trong quá trình vật lý trị liệu tại Hàn Quốc. Anh sẽ sớm vượt qua giai đoạn này để trở về Việt Nam tiếp tục điều trị, hướng tới AFF Cup 2018.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh thèm được ra sân thi đấu.

SLNA khủng hoảng lực lượng

HLV Nguyễn Đức Thắng đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự khi những cái tên quan trọng nhất ở SLNA đều dính chấn thương. Trước mắt, đội bóng sẽ không có bộ đôi hậu vệ Đình Hoàng và Xuân Mạnh vì thẻ phạt.

Ngoại binh Olaha dính chấn thương và sẽ nghỉ thêm 2 tuần trong khi Osman vẫn cần 1 tháng nữa mới thi đấu được. Hy vọng duy nhất của đội bóng giờ đặt lên vai chàng trai trẻ Phan Văn Đức, người đang có những tiến bộ thần tốc thời gian này.

Công Vinh chính thức ra mắt “đứa con tinh thần” mang tên CV9

Sáng 02/05 tại TP.HCM, học viện bóng đá cộng đồng CV9 của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đã chính thức được ra mắt. Chia sẻ tại buổi ra mắt, Công Vinh khẳng định xem học viện như đứa con tinh thần của mình.

Trò cưng Miura về nước

Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM đã về nước sau ca phẫu thuật dây chằng chéo trước đầu gối phải tại Singapore. Hậu vệ này dính chấn thương ở trận gặp Nam Định tại vòng 5 V-League 2018. Anh ngay lập tức được Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đưa sang Singapore chữa trị.

    Bình Luận