Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/04: Thầy Park lo hàng công ĐT Việt Nam; Bùi Tiến Dũng bật khóc

Chịu quá nhiều áp lực Bùi Tiến Dũng bật khóc; HLV Park Hang-seo lo lắng cho hàng công ĐT Việt Nam;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/04.

Chịu quá nhiều áp lực Bùi Tiến Dũng bật khóc

 - Bóng Đá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang chịu quá nhiều áp lực. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ bật khóc trước sự theo dõi của hàng nghìn người hâm mộ trong buổi nói chuyện mới đây. Tiến Dũng đã nói về bản thân sau những áp lực từ dư luận dồn về phía mình trong nhiều tháng qua. Thủ môn U23 Việt Nam cho rằng bản thân nhận rất nhiều áp lực sau thành công ở U23 châu Á. Dũng tâm sự nhiều người thân đã nói ước gì Dũng giống ngày xưa: “Bản thân tôi không phải là thủ môn giỏi. Thế nên tôi phải cố gắng tập luyện mỗi ngày. Tôi tập thật nhiều để có được thành công. Những gì có ở hiện tại là nhờ sự nỗ lực mà tôi phấn đấu không ngừng nghỉ. Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt, tập thích nghi với cuộc sống hiện. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ.”

CLB TP.HCM mở lò đào tạo cùng 3 “đại gia” bóng đá châu Âu

Đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang sở hữu nguồn kinh phí khá dồi dào. Vậy nên, CLB TP.HCM đang có những bước đi táo bạo trong bóng đá Việt Nam. đội chủ sân Thống Nhất cũng đang quan tâm tới đào tạo trẻ và đã dự tính sẽ mở học viện đào tạo trẻ có liên kết với ông lớn bóng đá Italia là Juventus để tăng cường chiều sâu đội bóng. Dự kiến trong tháng 5/2018, CLB Juventus sẽ liên kết để mở một học viện bóng đá ở TP.HCM. Tháng 2/2018 vừa qua, vị Giám đốc khu vực châu Á của Juventus, Carlo Mastellone đã có mặt tại đây để chia sẻ về kế hoạch này.

HLV Park Hang-seo lo lắng cho hàng công ĐT Việt Nam

Năm 2018 bóng đá Việt Nam có hai nhiệm vụ rất quan trọng là ASIAD 2018 và AFF Cup. Mới đây, tuy thầy Park không trực tiếp nói thẳng nhưng nhiều người hiểu rằng hàng công đang là nỗi lo lớn nhất của HLV Park Hang-seo ở thời điểm này. Những chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam như Anh Đức, Công Phượng, Ngân Văn Đại,... đang có phong độ không tốt trong màu áo CLB mà ASIAD 2018 và AFF Cup thì ngày càng tới gần.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/01: HLV Park Hang-seo kỷ luật sắt với U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo thật sự lo lắng cho hàng công ĐTT Việt Nam. 

Ngọc Thịnh sang Singapore mổ gối

Mới đây, ban huấn luyện CLB TP.HCM cho biết, sau khi gặp chấn thương trong trận đấu với Nam Định tại vòng 5 V-League 2018, hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM sẽ sang Singapore phẫu thuật chấn thương dây chằng gối. Ngọc Thịnh sẽ ở lại Singapore trong quãng thời gian 10 ngày để các bác sĩ kiểm tra. Khi về nước, Ngọc Thịnh sẽ bước vào giai đoạn tập phục hồi cùng chuyên gia Nhật Bản vừa được CLB TPHCM ký hợp đồng.

Bà Rịa Vũng Tàu quyết tâm lên chuyên nghiệp

Mới đây, CLB bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu đã làm lễ xuất quân tham dự Giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2018. Mục tiêu mà đội bóng phố biển đặt ra lên chơi chuyên nghiệp ở giải hạng nhất 2019. Ông Nguyễn Đình Thịnh-trưởng đoàn CLB bóng đá Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết: “Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB đã đầu tư nâng cấp SVĐ Bà Rịa, cải tạo mặt sân cỏ. Điều đặc biệt, mùa giải 2018, CLB bổ sung vào đội hình những cầu thủ từng thi đấu ở Hạng nhất và V-League như Trần Phi Hà, Trần Quốc Tuấn, Hoàng Phương, Thanh Tú, Minh Chiến. Hiện tại, toàn thể đội bóng sẽ thi đấu với tinh thần cao thượng, hết mình để thăng hạng tham gia Giải hạng nhất quốc gia 2019.”

FLC Thanh Hóa bỏ ngỏ khả năng bắt chính của Tiến Dũng AFC Cup?

Chia sẻ với truyền thông về thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể bắt chính trận đấu gặp Yangon Utd,  Trợ lý Nguyễn Chí Công FLC Thanh Hóa cho biết: “Việc Bùi Tiến Dũng tham gia các sự kiện không liên quan gì đến trận đấu vì thế tôi xin phép không trả lời. Về việc Tiến Dũng bắt chính hay không thì còn phải chờ quyết định của HLV trưởng. Chúng tôi vẫn còn một buổi tập vào chiều nay, thông thường FLC Thanh Hóa chỉ công bố đội hình trước trận đấu khoảng 2 tiếng. Mọi cầu thủ, kể cả Tiến Dũng đều có cơ hội ra sân.”  

    Bình Luận