Đỗ Hùng Dũng: Sau hiệp 1, chúng tôi kỳ vọng nhiều hơn

Thủ quân đội tuyển Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng thừa nhận anh và các đồng đội đã kỳ vọng nhiều hơn sau hiệp 1 trước Nhật Bản.

Đã không có bất ngờ nào khi đội tuyển Việt Nam để thua 2-4 trước Nhật Bản ở ngày ra quân bảng D vòng chung kết Asian Cup 2023. Các bàn thắng của Samurai Blue được ghi bởi Minamino Takumi (11', 45'), Nakamura Keito (45+4') Ueda Ayase (85'). Trong khi Nguyễn Đình Bắc (16') và Phạm Tuấn Hải (33') là những người lập công cho các Chiến binh Sao Vàng.

Sau trận, thủ quân Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ ngắn với truyền thông. Tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC thừa nhận HLV Philippe Troussier đã cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị kỹ càng cho cuộc chạm trán với Nhật Bản.

Đỗ Hùng Dũng: Sau hiệp 1, chúng tôi kỳ vọng nhiều hơn - Bóng Đá

 Đội tuyển Việt Nam đã có những thời điểm chơi ấn tượng trước Nhật Bản.

"Trước Nhật Bản, một trong những đội tuyển thuộc top 15 thế giới thì chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng," Đỗ Hùng Dũng cho biết. "Thậm chí chúng tôi đã có những chiến thuật riêng cho Nhật Bản."

"Ngày hôm nay, tuy kết quả không được như mong đợi nhưng toàn đội đã chứng tỏ được rằng chúng tôi có những thời điểm chơi tốt. Tôi hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục giữ được tinh thần cũng như lối chơi để tiếp tục cho những trận tiếp theo."

Cũng trong cuộc phỏng vấn ngắn này, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết anh và các đồng đội đã kỳ vọng vào một kết quả tốt hơn sau màn trình diễn trong hiệp 1.

"Tôi nghĩ là, sau hiệp 1 thì chúng tôi kỳ vọng nhiều hơn,Đỗ Hùng Dũng nói tiếp. "Có thể tỷ số 3-2 sẽ là đẹp. Tuy nhiên, Nhật Bản là đối thủ rất mạnh. Tôi nghĩ tỷ số này tuy không được mỹ mãn cho lắm nhưng chúng tôi đã cố hết sức rồi. Chúng tôi chấp nhận tỷ số này."

Nói về trận đấu với Indonesia ở lượt trận thứ 2 ngày 19/01, Đỗ Hùng Dũng cho rằng kết quả màn chạm trán sẽ quyết định đến chiếc vé đi tiếp của ĐT Việt Nam.

"Tôi nghĩ đó là trận đấu rất quan trọng," Đỗ Hùng Dũng nói thêm. "Tôi nghĩ đây là trận đấu then chốt của bảng đấu này. Vì đây là một bảng đấu rất khó khăn. Iraq là đối thủ rất là mạnh rồi và Indonesia là đối thủ trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu để giành kết quả tốt nhất."

Nam Thành | 20:38 14/01/2024
    Bình Luận