Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Hàn Quốc

Cùng dự đoán những gương mặt của ĐT Việt Nam sẽ được HLV Troussier lựa chọn trong trận đấu với Hàn Quốc sắp tới.

Sau những màn thể hiện không như ý trước Trung Quốc và Uzbekistan, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng ở dịp FIFA Days tháng 10 với Hàn Quốc vào ngày 17 tới. Nhiều khả năng, HLV Philippe Troussier sẽ sử dụng những gương mặt kinh nghiệm nhất để cố gắng mang về cho Những chiến binh Sao vàng một kết quả tích cực.

Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm được cho sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ngơi trong trận Uzbekistan. Che chắn trước khung thành của người gác đền 30 tuổi dự kiến sẽ là bộ 3 trung vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Bình và Đỗ Duy Mạnh. Thanh Bình cùng Duy Mạnh có khả năng tranh chấp tốt, trong khi Ngọc Hải vẫn là thủ lĩnh của hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Bên cánh trái, Triệu Việt Hưng nhiều khả năng sẽ thay thế Võ Minh Trọng. Trong khi phía đối diện, HLV Troussier có thể tạo ra sự thay đổi "lạ" với Bùi Hoàng Việt Anh. Đây là những phương án đáng cân nhắc, khi những cầu thủ chạy cánh của chúng ta đều đang gặp vấn đề riêng.

ĐH Việt Nam đấu Hàn Quốc - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam trước Hàn Quốc. Ảnh: Soha

Ở tuyến giữa, Nguyễn Tuấn Anh đang đạt phong độ tốt và có thể giúp ích cho đội nhà về khả năng luân chuyển bóng cũng như phòng thủ. Sát cánh với tiền vệ của HAGL dự kiến là Nguyễn Đức Chiến, người có điểm mạnh trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

Trên hàng công, khi Nguyễn Tiến Linh không thể góp mặt, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Văn Toàn trở thành những phương án tối ưu cho HLV Troussier. Ở đó, 3 cầu thủ nói trên sẽ linh hoạt di chuyển tạo ra các khoảng trống trước khung thành đối thủ, đồng thời có thể lùi vệ hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết.

Dương Quang | 08:02 16/10/2023
    Bình Luận