Đội trưởng Indonesia: Chúng tôi sẽ không để U22 Việt Nam ghi bàn

Đội trưởng U22 Indonesia Andy Setyo đã đề ra mục tiêu cần đạt được ở trận đấu với U22 Việt Nam vào ngày mai (01/12).

Vào lúc 19h00 ngày mai (01/12), U22 Indonesia sẽ bước vào trận đấu với U22 Việt Nam tại lượt đấu thứ 3 vòng bảng SEA Games 30. Hiện tại, đoàn quân của HLV Indra Sjafri đang có 6 điểm tuyệt đối sau 2 chiến thắng với cùng tỷ số 2-0 trước Thái Lan và Singapore.

Đội trưởng Indonesia: Chúng tôi sẽ không để U22 Việt Nam ghi bàn - Bóng Đá

 Trung vệ đội trưởng Andy Setyo tự tin trước trận đấu với U22 Việt Nam.

Trước thềm trận đấu hứa hẹn nhiều cam go với U22 Việt Nam, trung vệ đội trưởng Andy Setyo đã có những phát biểu trên Bola Skor: "Mấu chốt của thành tích giữ sạch lưới đến thời điểm này của chúng tôi chính là việc giao tiếp và thấu hiểu lẫn nhau giữa các vị trí phòng ngự. Do đó, các bạn hãy tin chúng tôi tiếp tục sẽ có trận giữ sạch lưới trước U22 Việt Nam.

Chúng tôi sẽ cố gắng để đạt kết quả tốt nhất có thể trong trận đấu ngày mai. Việc đá với Việt Nam, Thái Lan hay Singapore đều thật sự không có quá nhiều khác biệt. Quan trọng là chúng tôi đều chơi tích cực và quyết tâm ở mỗi trận đấu."

Trong khi đó, HLV Indra Sjafri phát biểu: "Ở trận đấu với U22 Việt Nam, tôi buộc phải có những sự thay đổi, không phải vì lý do chiến thuật mà bởi cả Firza lẫn Rafli đều chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu. Sự chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ư? Tôi nghĩ tất cả sẽ vẫn giống như các trận trước, không có gì đặc biệt và đáng ngại cả."

    Bình Luận