ĐT Việt Nam báo tin vui từ Indonesia

HLV Philippe Troussier và các học trò đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán ĐT Indonesia vào tối nay (21/3).

Tối nay (21/3), ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia trên sân Gelora Bung Karno để cạnh tranh tấm vé tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Hai cuộc chạm trán sắp tới giữa Những chiến binh Sao vàng với đội bóng xứ vạn đảo có ý nghĩa quan trọng, bởi khoảng cách giữa hai đội tại bảng F chỉ là 2 điểm.

ĐT Việt Nam có tinh thần tốt trước Indonesia - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam có tinh thần và thể trạng tốt trước trận đấu với Indonesia. Ảnh: Thethao247

Hôm qua (20/3), ĐT Việt Nam đã trải qua buổi tập cuối cùng tại Bung Karno sau khi đã làm quen với mặt cỏ và không gian của sân đấu chính trước đó. Tại buổi tập lúc 19h30, HLV Philippe Troussier bố trí đội tập khá xa khu vực truyền thông nhằm tránh để lộ chiến thuật. Theo ghi nhận, các phóng viên của Indonesia rất quan tâm đến buổi tập này của ĐT Việt Nam.

Điều tích cực ở cuối buổi tập là toàn bộ 28 tuyển thủ Việt Nam đều có trạng thái tốt, tinh thần thoải mái. Ngoài ra, toàn đội cũng không xuất hiện ca chấn thương nào và sẵn sàng hướng tới cuộc đọ sức cùng Indonesia. Đây có thể coi là một tin vui dành cho người hâm mộ của Những chiến binh Sao vàng tại quê nhà.

Được biết, HLV Troussier sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với Indonesia 6 tiếng trước giờ thi đấu. Cái tên đầu tiên được xác nhận vắng mặt là Khuất Văn Khang, do cầu thủ này nhận thẻ đỏ ở kỳ Asian Cup vừa qua trên đất Qatar.

Dương Quang | 08:53 21/03/2024
    Bình Luận