"ĐT Việt Nam đang có một vấn đề lớn"

Trưởng ban truyền thông của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Wankla Kwuankaew đã có những nhận định về lối chơi của ĐT Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn với TheThao247, ông Wankla Kwuankaew đã có những nhận định thẳng thắn về màn trình diễn ĐT Việt Nam trận gặp Indonesia vừa qua:

"Indonesia chủ động chơi tử thủ, đó là điều mà ai cũng thấy được ở trận gặp ĐT Việt Nam. Họ chủ động phòng ngự số đông và tạo nên một bức tường khó phá vỡ. Lối đá này rất khó chịu nhưng không phải là không có cách hóa giải.

ĐT Việt Nam vừa có trận hoà 0-0 trước Indonesia.

ĐT Việt Nam thật sự đã chơi thiếu đi sự sáng tạo. Như tôi quan sát ở những trận đấu trước đó của đoàn quân HLV Park Hang-seo thì họ có vẻ như đang gặp vấn đề lớn về lối chơi. Họ loay hoay khi phải gặp những đối thủ chủ động chơi phòng ngự chặt. Ở cả trận gặp Lào, chúng ta cũng thấy được điều đó.

HLV Park cần nhiều thứ để làm nếu muốn hoàn thiện lối chơi. Rõ ràng, trong tương lai thì ĐT Việt Nam sẽ phải gặp rất nhiều những đối thủ như vậy nữa."

Trong trận đấu với Indonesia, ĐT Việt Nam chủ động cầm bóng và tung ra rất nhiều cú dứt điểm. Tuy nhiên tính hiệu quả là điều mà các cầu thủ áo đỏ chưa có được. Kết quả hoà 0-0 với Tim Garuda khiến Những chiến binh sao vàng giậm chân ở vị trí thứ 2 trên BXH bảng B với 7 điểm (kém chính Indonesia về hiệu số bàn thắng bại).

Đăng Huy | 06:20 17/12/2021
    Bình Luận