"ĐT Việt Nam hiện tại không còn là đội lót đường"

Cựu danh thủ Saudi Arabia Salem Al-Dosari đã có những nhận xét về sự thay đổi của ĐT Việt Nam so với trước đây.

Hướng tới trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tại lượt trận thứ 6 vòng loại cuối World Cup 2022, cựu danh thủ Salem Al-Dosari đã phát biểu trên trang Arriya Diyah.

"Tôi từng thi đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2002 và ghi bàn thắng ở những phút cuối. Ở trận đấu năm đó chúng tôi thắng 4-0. ĐT Việt Nam lúc bấy giờ rất yếu, đội hình không có ngôi sao, cầu thủ có phần gầy gò và thấp bé.

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị hướng đến trận tái đấu Saudi Arabia.

[...] Ở thời điểm hiện tại, họ không còn là đội lót đường như trước, dù đứng cuối bảng. Minh chứng cụ thể là họ chỉ thua sát nút các đội mạnh như Nhật Bản (0-1) và Trung Quốc (2-3). Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn là đội yếu. Chính vì thế, Saudi Arabia phải khai thác, tận dụng thật tốt và giành chiến thắng để củng cố ngôi đầu, sau trận hòa Australia vừa qua."

ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có điểm số nào sau 5 lượt trận tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong khi đó, Chim ưng xanh đang phô diễn phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 trận hoà. Ở trận lượt đi, Những chiến binh sao vàng đã để thua ngược 1-3 trên sân khách. Liệu đoàn quân HLV Park Hang-seo có thể đòi lại món nợ đã vay trước đại diện đến từ Tây Á ở trận tái đấu diễn ra lúc 19h00 ngày 16/11 tới?

Đăng Huy | 05:21 15/11/2021
    Bình Luận