ĐT Việt Nam vs Jordan: Cuộc tổng duyệt trước những trận đánh lớn

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Jordan vào tối 31/05 để rà soát lực lượng chuẩn bị cho 3 trận đấu chính thức sắp tới.

Trận đấu với Jordan có thể xem là màn tổng duyệt của ĐT Việt Nam trước trận đánh lớn. HLV Park Hang-seo sẽ có những đánh giá cụ thể về các vị trí trên sân.

Ở vị trí thủ môn, thầy Park sẽ thẩm định những cái tên có thể thay thế Đặng Văn Lâm. Cả 3 thủ môn Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng sẽ phải cố gắng rất nhiều trong trận đấu này để cạnh tranh suất bắt chính. Ai chơi tốt sẽ có cơ hội lớn. Bùi Tấn Trường đang chiếm ưu thế hơn cả.

ĐT Việt Nam vs Jordan: Cuộc tổng duyệt trước những trận đánh lớn - Bóng Đá

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 3 trận đấu quan trọng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nơi hàng phòng ngự, việc các hậu vệ của đội bị nhiều chấn thương là điều đáng lo nhất. Hiện tại, đa số các ca chấn thương đều đã hồi phục. Vấn đề là các cầu thủ cần lấy lại cảm giác bóng và điểm rơi phong độ. Màn thử lửa hôm nay sẽ giúp cho thầy Park kiểm tra lại phong độ của những Duy Mạnh, Đình Trọng hay Trọng Hoàng.

Tiếp đến là ở các vị trí tiền vệ. Vấn đề quan trọng nhất lúc này chính là việc tìm ra cầu thủ đủ sức thay thế tiền vệ Hùng Dũng. Những cầu thủ cao to của Jordan sẽ là bài test tốt nhất để thử thách khả năng đánh chặn cũng như việc tổ chức lối chơi, phát động tấn công của Những chiến binh Sao Vàng.

Cuối cùng là các tiền đạo. Hiện tại, các chân sút đang có mặt trong thành phần ĐT Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức đang có phong độ cực tốt tại giải quốc nội. Vì vậy, đây cũng là màn duyệt binh để các tiền đạo thể hiện được sự tiến bộ so với màn trình diễn trong quá khứ.

ĐT Việt Nam vs Jordan: Cuộc tổng duyệt trước những trận đánh lớn - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo sẽ có những nhận định về sự tiến bộ của các cầu thủ sau thời gian hội quân, tập luyện.

Tất nhiên, trong một trận đấu giao hữu, cọ xát, kết quả là không quá quan trọng nên điều ưu tiên với cả 2 đội là phải giữ cho những đôi chân lành lặng. Một số cầu thủ của vừa mới bình phục chấn thương như Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trần Minh Vương. Bởi vậy, trong quá trình thi đấu, họ cần phải cẩn thận. Họ cần tránh những tình huống va chạm, vào bóng quyết liệt có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Jordan sẽ được bảo mật. Trân đấu không được trực tiếp, phóng viên không tác nghiệp, khán giả không theo dõi và cả 2 đội không được quay video làm tư liệu phân tích chiến thuật.

Đăng Huy - Hữu Danh | 08:57 31/05/2021
    Bình Luận