Được HLV Kim Sang-sik chấm, tài năng "chưa ai biết" nói gì?

Cầu thủ chạy cánh của Quảng Nam bày tỏ suy nghĩ khi được HLV Kim Sang-sik chú ý.

Ở trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam tại V-League mới đây, 2 nhân tố thuộc biên chế CLB xứ Quảng là Lê Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà được HLV ĐT Việt Nam - Kim Sang-sik - xem giò nhờ những màn thể hiện tích cực trước đó. Thực tế, cả hai cầu thủ chạy cánh này cũng đã thi đấu đầy nỗ lực trong trận hòa 0-0 trên sân Lạch Tray.

Ngọc Hà phát biểu - Bóng Đá

 Mạch Ngọc Hà được HLV ĐT Việt Nam chú ý. Ảnh: CLB Quảng Nam

Sau trận đấu, Ngọc Hà bày tỏ suy nghĩ khi lọt vào "mắt xanh" của HLV Kim Sang-sik và có cơ hội thể hiện bản thân trong màu áo ĐT Việt Nam trong thời gian tới:

"Đối với cá nhân tôi, Tú và tất cả các cầu thủ của hai đội, khi có HLV ĐTQG đến xem thì đó là một động lực rất lớn để tất cả các cầu thủ không riêng gì tôi và Tú phải cố gắng thể hiện thật tốt để có cơ hội khoác áo ĐTQG.

Cứ mỗi trận đấu ra sân, tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt những gì BHL tin tưởng. Và khi vào sân thi đấu, tôi cũng cố gắng thể hiện thật tốt. May mắn thì đó là một động lực để tôi cố gắng hơn trong tương lai".

Khi được hỏi về cơ hội lên tuyển và đồng hành cùng người bạn thân từng cùng khoác áo Hà Nội FC là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Ngọc Hà cho biết:

"Tôi và Việt Anh, hai anh em sau mỗi trận đấu hay mỗi buổi tối hay gọi điện để chia sẻ những gì sau trận đấu và những buổi tập. Hai anh em luôn có một ước ao là được khoác chung màu áo ĐTQG trong tương lai".

Dương Quang | 13:43 13/05/2024
    Bình Luận