Filip Nguyễn hé lộ thời điểm khoác áo tuyển Việt Nam

Filip Nguyễn kỳ vọng thủ tục nhập tịch sẽ hoàn tất sớm, qua đó kịp góp mặt trong đợt giao hữu sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

Trong chia sẻ trên tờ Sport của CH Séc, thủ môn Filip Nguyễn tiết lộ việc nhiều khả năng sẽ khoác áo tuyển Việt Nam vào tháng 10 tới đây.

"Tôi cần bổ sung giấy tờ cần thiết để nhập tịch, đặc biệt là giấy tờ gốc. Hiện tôi vẫn trong quá trình xin nhập tịch. Họ muốn tôi góp mặt trong đợt tập trung vào tháng 10.

Filip Nguyễn hé lộ thời điểm khoác áo tuyển Việt Nam - Bóng Đá

 Filip Nguyễn kỳ vọng sớm khoác áo ĐTVN.

Khi ấy, đội tuyển Việt Nam sẽ có ba trận đấu giao hữu. Tuy nhiên, tôi cần chờ xem có hoàn tất thủ tục nhập tịch vào tháng 10 hay không. Nhưng tôi tin rằng việc nhập tịch chắc chắn xong vào cuối năm nay," thủ môn của CAHN chia sẻ.

Ở mùa giải vừa qua, Filip Nguyễn góp công lớn giúp CAHN giành chức vô địch V-League 2023. Màn thể hiện ấn tượng giúp thủ môn Việt kiều ghi điểm trong mắt HLV Philippe Troussier.

"Filip Nguyễn đang trong quá trình xin nhập quốc tịch Việt Nam. Tôi quan sát thì thấy phong độ của cậu ấy ổn định. Filip lại có kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu. Tôi tin chắc đây là sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển quốc gia. Đội tuyển Việt Nam đang có nhiều thủ môn tốt, ai thể hiện ấn tượng nhất sẽ được được lựa chọn làm số 1. Ngoài Filip, tôi hi vọng cánh cửa sẽ mở ra với nhiều cầu thủ khác", ông Troussier nhận xét về thủ môn của CAHN.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ đá 3 trận giao hữu trong tháng 10 năm nay bao gồm: ĐT Trung Quốc (10/10), ĐT Uzbekistan (13/10) và ĐT Hàn Quốc (17/10).

Bảo Bảo | 10:33 04/09/2023
    Bình Luận