HLV HAGL tiến cử 4 cầu thủ lên tuyển Việt Nam

HLV Vũ Tiến Thành đã đề cử 4 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đủ khả năng thi đấu cho tuyển Việt Nam.

Dù vừa nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Hà Nội FC nhưng không thể phủ nhận HAGL trước đó đã có những màn thể hiện ngoạn mục với chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp, thành tích giúp họ tạm thời bứt lên trong cuộc đua trụ hạng cam go ở V-League.

Đóng góp vào thành tích của đội bóng Phố núi phải kể đến phong độ tốt của các cựu tuyển thủ Việt Nam như thủ thành Bùi Tiến Dũng hay các tiền vệ Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang hay tài năng ngày nào ở đội U23 quốc gia, Dụng Quang Nho. 

HLV HAGL tiến cử 4 cầu thủ lên tuyển Việt Nam - Bóng Đá

HLV Vũ Tiến Thành tiến cử 4 cầu thủ HAGL lên tuyển Việt Nam. Ảnh: HAGL FC. 

Đáng chú ý, theo nhận xét của HLV Vũ Tiến Thành, đây là 4 cầu thủ hoàn toàn đủ khả năng để được HLV Kim Sang-sik lựa chọn, chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 2 tranh vé đến World Cup 2026 khu vực châu Á.

Cụ thể, chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ: "Tôi sẽ tiến cử thủ môn Bùi Tiến Dũng, Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho lên đội tuyển Việt Nam. Trong đó Quang Nho là chìa khóa của đội. Tôi đã cho cậu ấy nghỉ sớm để chuẩn bị cho trận gặp Hà Tĩnh. Tôi nghĩ họ đủ khả năng lên tuyển, và đội tuyển Việt Nam cần sự đổi mới để có sức bật". 

Phi Yến | 10:08 18/05/2024
    Bình Luận