"HLV Hoàng Anh Tuấn hiểu cầu thủ Việt Nam hơn ông Troussier"

HLV Hoàng Anh Tuấn được kỳ vọng sẽ mang đến "làn gió mới" cho bóng đá Việt Nam sau khoảng thời gian gây thất vọng của HLV Philippe Troussier.

Nhận xét về những sự thay đổi mà thuyền trưởng người Khánh Hòa có thể mang đến cho U23 Việt Nam so với khi "Phù thủy trắng" còn đương quyền, cựu Phó chủ tịch VFF, Dương Vũ Lâm có bình luận trên báo Dân Trí cho biết: "Cơ hội giành chiến thắng đang trong tầm tay U23 Việt Nam.

Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn có sự thay đổi đáng kể so với thời HLV Philippe Troussier, đội có sự chuẩn bị kỹ trước giải năm nay. So với đồng nghiệp người Pháp, ông Tuấn cũng hiểu cầu thủ Việt Nam nhiều hơn.

HLV Hoàng Anh Tuấn khi làm việc với các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chịu khó phân tích đối thủ nhiều hơn ông Troussier. Bóng đá Kuwait trong thời gian gần đây không có thành tích nổi bật trên đấu trường quốc tế. Nội bộ của họ trước giải này còn cãi nhau, nghi ngờ nhau. Họ đang tự làm suy yếu chính họ.

Vị trí của đội tuyển Kuwait trên bảng xếp hạng FIFA là 139, dưới đội tuyển Việt Nam (hạng 115 FIFA). Dĩ nhiên không thể nhìn vào thứ hạng này để đánh giá hết năng lực của một nền bóng đá và của một đội tuyển. Nhưng với các đối thủ ở vị trí ngoài 130 FIFA, các đội tuyển Việt Nam có thể thi đấu sòng phẳng".

Phi Yến | 16:42 17/04/2024
    Bình Luận