HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Bahrain?

Với việc không đặt nặng kết quả thắng thua, HLV Hoàng Anh Tuấn có lý do để hài lòng với màn thể hiện của các học trò trước U23 Bahrain.

Trận giao hữu kín giữa U23 Việt Nam với U23 Bahrain kết thúc với phần thắng thuộc về đại diện Tây Á. Hai đội bất phân thắng bại sau 90 phút với tỷ số 1-1. Ở loạt sút luân lưu 11m, U23 Việt Nam chịu thất bại trước đối thủ với tỷ số 3-5.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Bahrain? - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn có lý do để hài lòng với màn thể hiện của các học trò trước U23 Bahrain. Ảnh: VFF.

U23 Việt Nam thua trận, song HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn hài lòng với màn thể hiện của các học trò:

"Kết quả hòa trong thời gian chính thức và thua 11m không tệ chút nào cả.

Ngay từ đầu tôi đã không quan tâm kết quả. Ban huấn luyện muốn xem cách vận hành chiến thuật của toàn đội. Đặc biệt là những cầu thủ lên rất muộn. Và ở trận này các bạn đã chơi tốt."

Bên cạnh đó, thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng chỉ ra điểm cần khắc phục trong thời gian tới:

"Lối chơi của U23 Việt Nam vẫn là đá ngắn, nhỏ rồi phát triển bóng nhanh. Hiện tại, các cầu thủ vẫn còn thực hiện hỏng trong các đường chuyền quyết định. Trong ít ngày tới, ban huấn luyện sẽ khắc phục điều này. Các cầu thủ cần kiểm soát bóng và chuyền bóng tốt hơn. Đặc biệt, những đường chuyền cuối cùng phải xử lý tốt hơn mới có nhiều cơ hội tiếp cận cầu môn và ghi bàn."

Hôm nay, U23 Việt Nam sẽ di chuyển đến Rayong - địa điểm diễn ra Giải Vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng C, sẽ thi đấu với Lào (ngày 20-8) và Philippines (22-8).

Bảo Bảo | 09:47 16/08/2023
    Bình Luận