HLV Hoàng Anh Tuấn quyết cùng U19 Việt Nam đánh bại U19 Maroc

Đánh giá cao U19 Maroc, tuy nhiên HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu cùng các học trò đánh bại đối thủ trong cuộc đối đầu tối nay.

Đội tuyển U19 Việt Nam không có khởi đầu tốt tại giải Suwon JS Cup 2018 đang diễn ra tại Hàn Quốc khi gục ngã với tỷ số 0-4 trước U19 Mexico ở lượt trận mở màn. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thất bại ở trận đấu vừa qua giúp mình và các học trò rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý báu. Vị chiến lược gia người Khánh Hòa thừa nhận, trước U19 Mexico, đội tuyển U19 Việt Nam đã gặp nhiều vấn đề về phòng ngự trong hiệp thi đấu thứ 2. Trong khi đó, các tiền đạo lại không thể tận dụng cơ hội một cách hiệu quả nhất.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu lớn cùng U19 Việt Nam.

Để có thể tạo nên bất ngờ trước những đối thủ còn lại, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò duy trì sự tập trung cao độ và có sự bọc lót cho nhau tốt hơn. Vị chiến lược gia người Khánh Hòa cho biết mục tiêu của đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải Suwon JS Cup 2018 là rà soát lực lượng, chuẩn bị các phương án xây dựng lối chơi cho giải U19 Đông Nam Á và VCK U19 Châu Á 2018.

Vào lúc 18h00 hôm nay (giờ Việt Nam), đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có cuộc đối đầu với U19 Maroc ở lượt trận thứ 2 tại giải. Giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước đánh giá, kết quả của trận đấu gặp Maroc tối nay không quan trọng bằng việc U19 Việt Nam sẽ sửa lỗi như thế nào, sau những nhược điểm đã lộ ra từ trận đấu với Mexico ở lượt trận mở màn giải đấu vừa qua.

Trong trận đấu tối nay, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Lê Văn Xuân khi cầu thủ này bị mẻ xương cột sống và phải nghỉ khoảng 5-6 tuần để hồi phục.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Mark Wade của U19 Maroc cũng có tuyên bố mạnh mẽ trước cuộc đối đầu với U19 Việt Nam: "Chúng tôi thiếu tiền đạo tấn công hay nhất và thất bại trước U19 Hàn Quốc nhưng với năng lực của mình, tôi tự tin đội bóng sẽ đánh bại U19 Việt Nam. Họ không phải đội bóng dễ bắt nạt nhưng chúng tôi sẽ thắng và làm tất cả đều hướng đến mục tiêu này."

    Bình Luận