HLV Kim Sang-sik phiền lòng với Tiến Linh, Ngọc Hải?

HLV Kim Sang-sik vừa có màn dự khán trận đấu giữa 2 ứng viên đua tranh ngôi vương V-League, Nam Định và Bình Dương.

Tuy nhiên, những trụ cột tuyển quốc gia như Nguyễn Tiến Linh hay Quế Ngọc Hải lại không thi đấu tốt và điều này có thể khiến chiến lược gia người Hàn Quốc phải lo lắng khi ông nhiều khả năng sẽ triệu tập các "công thần" từ thời HLV Park Hang-seo ở trận đấu sắp tới cho tuyển Việt Nam. 

Nhận định về tâm trạng của HLV Kim Sang-sik sau khi theo dõi màn đọ sức vừa qua, cựu danh thủ Đặng Phương Nam có bài viết trên báo Thanh Niên cho biết: "HLV Kim Sang-sik bắt đầu bước vào "tuần trăng mật" với bóng đá Việt Nam mà bên cạnh niềm tin của VFF, dĩ nhiên vẫn còn ít nhiều sự hoài nghi của giới chuyên môn và cả những cổ động viên khó tính. Và điều mà tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cùng với ê kíp của mình cần làm là nhanh chóng xóa tan sự nghi ngại đó.

HLV Kim Sang-sik phiền lòng với Tiến Linh, Ngọc Hải? - Bóng Đá

Tiến Linh chơi không tốt trong trận thua của Bình Dương trước Nam Định. Ảnh: CLB Bình Dương. 

Công việc quan trọng đầu tiên của HLV Kim Sang-sik chính là dự khán các trận đấu nóng tại V-League 2023-2024. Nói nóng là bởi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chủ động "gạch chân" những trận mà dư luận chú ý nhất để ông Kim có cơ hội tận mắt chứng kiến.

Không rõ thầy Kim có cảm xúc thế nào khi theo dõi màn trình diễn được đánh giá là đỉnh cao của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại giữa đội Nam Định và Bình Dương.

Nhưng rất tiếc, tâm điểm của trận đấu lại là sự tỏa sáng của các chân sút ngoại như Rafaelson hay là Hendrio. Có chăng chỉ một chút lóe sáng của Văn Toàn và cầu thủ trẻ Bùi Vĩ Hào, chứ những cái tên được kỳ vọng như Tiến Linh hay Ngọc Hải lại không gây nhiều ấn tượng".

Phi Yến | 14:40 10/05/2024
    Bình Luận