HLV Malaysia nhận hung tin trong ngày đối đầu ĐT Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe đã nhận một tin buồn trong ngày ông cùng ĐT Malaysia đối đầu ĐT Việt Nam.

Đêm nay (11/06), ĐT Malaysia sẽ bước vào trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại lượt 9 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn, HLV Tan Cheng Hoe đã nhận một mất mát rất lớn khi hay tin người bố của mình đã qua đời tại quê nhà. Đây có thể xem là một cú sốc tinh thần với vị thuyền trưởng sinh năm 1968. Nhưng dẫu sao, ông cũng sẽ phải tập trung và dồn tâm trí vào trận đấu đêm nay cùng các học trò.

HLV Malaysia nhận tin dữ trong ngày đối đầu ĐT Việt Nam - Bóng Đá

HLV Tan Cheng Hoe nhận tin buồn từ quê nhà.

Trước thềm trận đụng độ với Những chiến binh sao vàng, HLV Tan Cheng Hoe nhận định: "Cầu thủ Malaysia đã sẵn sàng và háo hức hướng tới trận đấu này. Sau kết quả không tốt vừa qua [thua UAE 0-4], chúng tôi rất hy vọng sẽ giành kết quả tốt ở trận gặp ĐT Việt Nam. Chúng tôi biết trận này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mình.

Tôi đã đến xem trận ĐT Việt Nam thắng đậm Indonesia. Họ đã có một màn trình diễn ấn tượng. Rõ ràng thắng Indonesia 4-0 giúp Việt Nam tự tin lên nhiều. Nhưng những ngày qua Malaysia chuẩn bị và tập luyện rất tốt."

ĐT Malaysia vừa được nghỉ ngơi ở lượt trận thứ 8 và rất sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam. Hiện tại, Hổ Malay đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH bảng G với 9 điểm, kém ĐT Việt Nam 5 điểm.

Đăng Huy | 16:06 11/06/2021
    Bình Luận