HLV Park Hang Seo báo tin cực vui cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trước trận đấu với Oman lượt trận thứ 2 giải Tứ hùng 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được HLV Park Hang Seo báo tin cực vui khi thủ thành người Thanh Hóa sẽ...

trận đấu mở màn giải Tứ hùng 2018 gặp Olympic Palestine, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong số 7 cầu thủ không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam. Chính vì thế thủ môn đang thuộc biên chế của Thanh Hóa phải theo dõi các đồng đội của mình thi đấu từ khu vực khán đài.

HLV Park Hang Seo báo tin cực vui cho thủ môn Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

 Tiến Dũng sẽ giành suất bắt chính ở trận đấu tối nay

Chứng kiến thủ môn Văn Lâm thi đấu ấn tượng trong khung gỗ của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Palestine, Tiến Dũng và thủ môn dự bị Văn Hoàng chắc hẳn đã có thể rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm quý báu.

Tuy nhiên, trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Oman tối nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được HLV Park Hang Seo báo tin cực vui về việc sẽ được trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ. Đây là cơ hội để người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 thuyết phục thầy Park lựa chọn mình vào danh sách tham dự Asiad 2018 và xa hơn là cạnh tranh suất bắt chính trong khung gỗ của Olympic Việt Nam.

Việc chọn lựa Tiến Dũng bắt chính ở trận đấu tối nay cũng thể hiện quan điểm nhất quán từ HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định sẽ trao cơ hội cho cả 3 thủ môn của Olympic Việt Nam ở giải Tứ hùng 2018. Như vậy, sau Tiến Dũng thì thủ môn Văn Hoàng sẽ là người được trao cơ hội ở trận đấu cuối cùng của Olympic Việt Nam ở giải Tứ hùng.

    Bình Luận