HLV Park Hang-seo phá vỡ im lặng về công việc ở đội bóng triệu USD

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về công việc hiện tại của mình ở dải đất hình chữ S.

Với tham vọng sớm gặt hái những thành công ở môi trường bóng đá Việt Nam, CLB Bắc Ninh không tiếc tiền để đầu tư về nhân lực, cơ sở vật chất khi mời cựu HLV tuyển Việt Nam, Park Hang-seo làm cố vấn cấp cao và bỏ ra kinh phí hoạt động hàng năm lên đến 10 triệu USD. 

Chia sẻ về công việc hiện tại của mình, thầy Park có phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Với vai trò cố vấn cấp cao cho Bắc Ninh FC, tôi nghĩ rằng những phần liên quan đến kỹ thuật chuyên môn thì đã có Ban lãnh đạo cũng như HLV rồi nên cá nhân tôi sẽ không phụ trách những vấn đề liên quan đến chuyên môn kỹ thuật của đội bóng.

Từ những kinh nghiệm và năng lực của bản thân, tôi sẽ suy nghĩ làm sao để Bắc Ninh FC có được phương hướng phát triển một cách đúng đắn và phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

HLV Park Hang-seo phá vỡ im lặng về công việc ở đội bóng triệu USD - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo trên khán đài Bắc Ninh. Ảnh: CLB Bắc Ninh. 

Tôi nghĩ rằng để CLB Bắc Ninh FC có thể trở thành CLB bóng đá danh tiếng sẽ cần phải có mối quan hệ hợp tác giữa các bên. Không chỉ đơn thuần từ sự nỗ lực riêng của Bắc Ninh FC mà cần phải có sự phối hợp cũng như hỗ trợ từ phía tỉnh Bắc Ninh. Ngoài ra cũng cần có sự ủng hộ và động viên của người dân Bắc Ninh với đội bóng.

Có như vậy thì trong thời gian ngắn bóng đá Bắc Ninh sẽ giành được vị trí của mình.Tôi muốn nhấn mạnh rằng, mối quan hệ và sự liên lạc thông suốt giữa tỉnh Bắc Ninh, người dân Bắc Ninh và Bắc Ninh FC khi được hợp tác một cách suôn sẻ sẽ góp phần vào thành công của đội bóng trong tương lai. Lúc đó, Bắc Ninh FC sẽ không chỉ là đội bóng nổi tiếng ở Việt Nam nữa mà có thể là quy mô nổi tiếng trên thế giới".

Phi Yến | 14:18 29/03/2024
    Bình Luận