HLV Park loại cầu thủ đầu tiên trước thềm AFF Cup 2022

Sau khi Nguyễn Trọng Hoàng rút lui vì chưa bình phục chấn thương, thêm một cầu thủ rời tuyển Việt Nam là trung vệ Lương Duy Cương.
 - Bóng Đá

 Duy Cương chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Park. Ảnh: AFC.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận Lương Duy Cương sẽ chia tay đội tuyển và không có mặt trong chuyến tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Quân số của tuyển Việt Nam giờ là 28 cầu thủ.

Duy Cương là gương mặt mới nổi trong năm 2022 của bóng đá Việt Nam. Anh được biết đến nhiều hơn sau khi cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á hồi đầu năm. Sau đó, anh được thi đấu ở V.League trong màu áo CLB Đà Nẵng, giành HCV SEA Games 31 và dự vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Trong đợt tập trung và thi đấu giao hữu quốc tế với Ấn Độ, Singapore, Duy Cương được gọi lên. Anh được quy hoạch cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ trẻ này không quá nổi bật. Trong khi đó ở vị trí trung vệ sở trường, Duy Cương có quá nhiều đối thủ cạnh tranh nặng ký như Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Thành Chung...

Sáng 2/12, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo bay vào TP.HCM và di chuyển xuống Bà Rịa - Vũng Tàu để tập huấn.

"Đây là dịp đội chuẩn bị kỹ hơn về thể lực và kỹ chiến thuật. Tôi thấy mọi người rất sẵn sàng và quyết tâm cao cho AFF Cup. Cá nhân tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt để có tên trong danh sách dự giải đấu khu vực", Phạm Tuấn Hải chia sẻ về chuyến tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu đến ngày 10/12. Sau đó, đội trở lại Hà Nội, chuẩn bị cho trận giao hữu với Philippines vào ngày 14/12 và bước vào chiến dịch AFF Cup 2022.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 15:35 02/12/2022
    Bình Luận