HLV Thái Lan biết trước cách Việt Nam chơi bóng

HLV Alexandre Polking tự tin cho rằng, ông và các cộng sự đã bắt bài được ý đồ chiến thuật của tuyển Việt Nam.

Không có bàn thắng nào được ghi. Tuyển Việt Nam không thể ghi bàn và chấp nhận trở thành nhà cựu vô địch AFF Cup. Đây là thất bại đáng tiếc khi các cầu thủ Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực và nhiều thời điểm ép sân đối thủ.

Dù vậy, có thể thấy Thái Lan đã nắm bắt được ý đồ của thầy trò HLV Park Hang-seo. Đó là lý do, ông Alexandre Polking yêu cầu các cầu thủ Thái Lan chơi thấp, nhường thế trận để bảo toàn cách biệt ở lượt đi.

HLV Polking: 'Tuyển Việt Nam chơi đúng như tôi kỳ vọng từ đầu' - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam không thể lật ngược được thế cờ.

Ông Polking khẳng định: "Tuyển Việt Nam đã chơi đúng như kỳ vọng của tôi từ đầu trận. Tuyển Việt Nam đẩy cao đội hình, chơi rắn và quyết liệt. Các cầu thủ Thái Lan phải biết cùng nhau đoàn kết, đó là điều tôi đã nói vào ngày hôm qua. Bởi Việt Nam không còn gì để mất trước trận đấu này.

Thái Lan đã chơi phòng ngự đẳng cấp với những điều chỉnh trong hiệp 2 khi tung 3 trung vệ vào để hạn chế bóng dài. Việt Nam vẫn tiếp tục chơi bóng bổng. Còn các trung vệ của Thái Lan đã làm việc rất tốt, tôi rất tự hào."

Rõ ràng, cú đúp của Chanathip Songkrasin ở lượt đi đã quyết định số phận cặp đấu này. Tuyển Việt Nam không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 21:53 26/12/2021
    Bình Luận