HLV Thái Lan tạm thời loại Việt Nam ra khỏi suy nghĩ

Chứng kiến phong độ cao của tuyển Việt Nam, HLV Thái Lan - Mano Polking tỏ ra tôn trọng nhưng ông khẳng định tạm thời Thái Lan sẽ không để tâm.

Thái Lan đang có trong tay 2 trận thắng ở bảng A và được xem là một ứng viên vô địch ở kỳ AFF Cup 2020 lần này. Về lý thuyết, đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan hoàn toàn có thể đối đầu với nhau tại bán kết. Tuy nhiên, HLV Mano Polking của tuyển Thái Lan không để tâm đến khả năng này. Ông nói: "Ở bán kết, chúng tôi phải sẵn sàng đối mặt với mọi đối thủ. Nhưng lúc này chúng tôi muốn tập trung vào bản thân của mình hơn là nghĩ đến các đội khác".  

HLV Thái Lan tạm thời loại Việt Nam ra khỏi suy nghĩ - Bóng Đá

 Polking tạm thời chưa nghĩ đến chuyện gặp Việt Nam ở Bán kết hay Chung kết. 

"Nếu chúng tôi thật sự đối đầu với đội tuyển Việt Nam, cho dù là ở trận bán kết hay chung kết, tôi tin rằng Thái Lan đủ sức giành chiến thắng", HLV Mano Polking khẳng định như đinh đóng cột.

Hiện tại, cả Thái Lan và Việt Nam mỗi đội đều đã thi đấu hai lượt trận và toàn thắng cả hai. Thái Lan nhỉnh hơn một chút so với Việt Nam nếu so về hiệu số bàn thắng bại (6 so với 5) bởi họ đã ghi được 6 bàn vào lưới Timor Leste và Myanmar. 

Với đội bóng "xứ sở chùa vàng", họ sẽ bước vào trận đấu được xem là "chung kết bảng A" với chủ nhà Singapore vào lúc 19h30 ngày 18/12 tới. Singapore cũng là một đội bóng rất đáng xem ở kỳ AFF Cup lần này. Họ đang giữ mạch toàn thắng tương tự như Thái Lan và có hiệu số bàn thắng bại là +4. 

NHM Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Ngọa Long | 18:04 13/12/2021
    Bình Luận