HLV Troussier ghi nhận điều ấn tượng của ĐT Việt Nam

Theo trích dẫn của Báo giao thông, HLV Philippe Troussier vẫn dành lời khen ngợi cho ĐTQG Việt Nam sau thất bại khó nuốt trôi trước Indonesia.

ĐTQG Việt Nam đã có trận ra quân ấn tượng tại bảng D Asian Cup 2023 trước ĐT Nhật Bản. Dù thua 2-4, nhưng những gì thầy trò HLV Philippe Troussier thể hiện thật sự đáng khen ngợi. Họ thi đấu tự tin, bản lĩnh, khoa học và khiến một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch như Những chiến binh Samurai phải có ngày thi đấu mệt nhoài.

HLV Troussier “Tôi hài lòng về hiệp hai, nhất là tinh thần thi đấu. - Bóng Đá

 HLV Philippe Troussier không thể giúp Việt Nam đi tiếp.. Ảnh: Lâm Thỏa.

Đến lượt trận thứ 2, kỳ vọng đặt vào ĐT Việt Nam là rất cao, khi chỉ đụng Indonesia. Tuy nhiên, đoàn quân của Troussier lại thi đấu kém cỏi và để thua 0-1. Kết quả này khiến Những chiến binh sao vàng sớm bị loại khỏi Asian Cup 2023.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Pháp đã dành lời khen ngợi cho các học trò: "Tôi hài lòng về hiệp hai, nhất là tinh thần thi đấu. Các cầu thủ chiến đấu không ngừng, dù bị đối thủ ghi bàn ở một tình huống phạt đền.

Họ nỗ lực tìm kiếm bàn thắng và hết mình trong các tình huống bị phản công, để duy trì sự cân bằng cho hàng thủ. Dù thua nhưng một số cầu thủ đã thể hiện tốt, vượt ngưỡng. Đây là điểm mà tôi ghi nhận."

Minh Tuấn | 05:39 20/01/2024
    Bình Luận