HLV U16 Indonesia: 'Phải cảnh giác trước Việt Nam'

Huấn luyện viên trưởng U16 Indonesia Bima Sakti thận trọng trước trận gặp Việt Nam dù đội của ông chỉ cần hòa để đi tiếp.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và muốn giành chiến thắng trước Việt Nam. Chúng tôi xem băng ghi hình hai trận của Việt Nam để có những đánh giá. Tôi mong các cầu thủ nhanh chóng bình phục, phải cảnh giác vì Việt Nam là một đội tốt", Republika trích chia sẻ của huấn luyện viên Bima.

Chiến lược gia 46 tuổi hứa sẽ chuẩn bị kỹ nhất có thể cho toàn đội trước trận gặp Việt Nam. Indonesia có hai ngày nghỉ sau trận thắng đậm 9-0 trước Singapore để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam.

HLV U16 Indonesia: 'Phải cảnh giác trước Việt Nam' - Bóng Đá

Indonesia tập chiến thuật trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: PSSI. 

U16 Indonesia đang dẫn đầu bảng A khi hơn Việt Nam chỉ số phụ, dù cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận đầu. Ở cuộc đối đầu trực tiếp ngày 6/8, đội bóng của huấn luyện viên Bima chỉ cần hòa để giành ngôi nhất bảng và vào bán kết.

"Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ phải tôn trọng mọi đối thủ, trong đó có Việt Nam. Trong bất kỳ trường hợp nào, khi một cầu thủ ngã trên sân, tôi dạy các học trò phải đá bóng ra ngoài đường biên ngay lập tức. Khi cầu thủ đối phương ngã, các học trò phải đến giúp đỡ", ông Bima nói.

Vấn đề lực lượng đang khiến nhà cầm quân 46 tuổi lo lắng trước cuộc quyết đấu cho ngôi nhất bảng. U16 Indonesia đang có 4 cầu thủ gặp chấn thương gồm 3 hậu vệ Muhammad Ridho, Habil Abdillah Akbar, Sulthan Zaky Pramana và cầu thủ chạy cánh Azzaky Esa.

"Ridho và Azzaky gặp vấn đề ở chân sau trận với Singapore. Hy vọng họ sẽ nhanh chóng bình phục sau. Với Habil và Sulthan, tôi đã cho họ nghỉ ngơi ở trận gặp Singapore sau khi thi đấu căng sức dẫn đến một vài vấn đề ở trận đầu tiên", ông Bima nói.

Trận đấu giữa U16 Indonesia và Việt Nam diễn ra trên sân vận động Maguwoharjo lúc 20h ngày 6/8.

Duy Minh | 07:03 05/08/2022
    Bình Luận