Indonesia triệu tập chuyên cơ, gọi gấp 1 cái tên về đấu Việt Nam

Tuyển Indonesia đã có động thái triệu tập khẩn cấp một cái tên để kịp thời điểm cho trận đấu với Việt Nam.

Hành quân đến Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu tuyển Việt Nam, tuyển Indonesia đã phải nhận một tin không vui khi thủ thành Nadeo Argawinata bị sốt và khó có thể ra sân tại Mỹ Đình.

Do đó, Tim Garuda đã phải triệu tập một chuyên cơ riêng để gấp rút đưa người gác đền Ernando Airi đến thay thế. Thông báo về vấn đề này, Trưởng đoàn Sumardji có phát biểu được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Ernando Ari được sắp xếp chuyên cơ riêng, vội vã theo sau vào lúc 14 giờ - cách 4 giờ so với thời điểm khởi hành trước đó của đội tuyển Indoneisa.

Indonesia triệu tập chuyên cơ, gọi gấp 1 cái tên về đấu Việt Nam - Bóng Đá

Thủ thành Ernando Ari được HLV Shin Tae-yong triệu tập gấp bằng chuyên cơ.  

Anh ấy sẽ thay thế vị trí của Nadeo Argawinata và chúng tôi hy vọng mọi thứ nhanh chóng được giải quyết. Khả năng cao Ernando Airi sẽ ra sân ở trận thứ 2 gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình, điều này diễn ra sau tình trạng của thủ môn Adi Satryo, người chưa bình phục 100%”.

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cũng có thông báo cho biết: "HLV Shin Tae-yong bổ sung đội hình bằng cách gọi thủ môn Ernando Ari từ CLB Persebaya Surabaya. Trước đó, Ernando Ari đã không có kế hoạch đến Việt Nam. Nhưng tình thế hiện tại buộc đội tuyển Indonesia phải thực hiện nhiều sự thay đổi”.

Phi Yến | 08:51 24/03/2024
    Bình Luận