Không chỉ thắng, HLV Shin Tae-yong muốn 1 điều trước Việt Nam

Thầy trò HLV Shin Tae-yong bày tỏ sự tự tin trước thềm cuộc tiếp đón Việt Nam trên sân Gelora Bung Karno.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận lượt đi gặp Indonesia thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á lúc 20h30 ngày mai 21/03 trên sân Gelora Bung Karno cùng hơn 80 nghìn khán giả chủ nhà.

Với dàn nhân sự nhập tịch chất lượng đến từ châu Âu, thầy trò HLV Shin Tae-yong được đánh giá rất cao trước thềm trận đấu gặp Việt Nam. Không khó hiểu cho sự tự tin của nhà cầm quân người Hàn Quốc trong buổi họp báo 1 ngày trước trận đấu.

Không chỉ thắng, HLV Shin Tae-yong muốn 1 điều trước Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam.

"Trong trận đấu với Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng không để thủng lưới và ghi nhiều bàn nhất có thể," HLV Shin Tae-yong nói với truyền thông. "Đó là những gì chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng."

Cũng liên quan đến dàn sao nhập tịch cả HLV Shin Tae-yong và những cầu thủ bản địa đều khẳng định họ đang thích nghi rất tốt với lối chơi của tuyển Indonesia.

"Theo tôi, điều này tốt cho đội tuyển Indonesia vì chúng tôi cũng có thể học hỏi từ các cầu thủ nước ngoài cũng như nhập tịch," hậu vệ trái Pratama Arhan nói với các phóng viên.

"Ngay bây giờ, các cầu thủ nhập tịch và cầu thủ Indonesia rất đoàn kết," hậu vệ sinh năm 2001 nói tiếp. "Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều, giao tiếp rất nhiều và đó là một lợi thế cho đội tuyển Quốc gia."

"Chúng tôi không quan tâm đến cầu thủ Việt Nam hay cư dân mạng nói gì. Tôi không quan tâm. Điều quan trọng là tập trung vào đội tuyển Quốc gia Indonesia," ngôi sao đang thuộc biên chế Suwon FC (K League) nói thêm.

Nam Thành | 19:23 20/03/2024
    Bình Luận