"Không có cái tôi nào được phép đứng trên tuyển Việt Nam"

BLV Vũ Quang Huy đã có những bình luận về lực lượng của tuyển Việt Nam cho đợt tập trung sau Tết.

Tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier đang đối diện với nhiều hoài nghi về mặt thực lực khi chiến lược gia người Pháp có xu hướng trọng dụng những cầu thủ trẻ và ít trao niềm tin vào các "cựu binh" giàu kinh nghiệm từ thời HLV Park Hang-seo.

Dù vậy, trong bối cảnh "Những chiến binh sao vàng" bắt buộc phải giành chiến thắng trước tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, lập trường của "Phù thủy trắng" có thể thay đổi. 

HLV Troussier được khuyên nên tin tưởng nhiều hơn vào các cựu binh. Ảnh: VFF. 

Bình luận về việc triệu tập nhân sự của tuyển Việt Nam cho loạt trận sau Tết, BLV Vũ Quang Huy có nhận xét được báo Thanh Niên dẫn lời: "Khác với CLB nơi các cầu thủ tập với nhau hằng ngày, thi đấu cùng nhau hằng tuần, đội tuyển quốc gia vài tháng mới tập trung một lần. Do vậy, đây sẽ phải là tập hợp của những cái tên tài năng, kinh nghiệm và khao khát nhất.

Tất nhiên, những ai kinh nghiệm mà không đủ khát khao cống hiến sẽ bị loại. Không có cái tôi nào được phép đứng trên đội tuyển Việt Nam. Tôi tin rằng các cầu thủ trẻ mới nổi lên sẽ vui vẻ đi theo các đàn anh có trình độ và bản lĩnh để học hỏi và trưởng thành nhanh hơn".

Phi Yến | 11:00 03/02/2024
    Bình Luận