Kim Min-jae tiết lộ "vũ khí" giúp hạ gục Việt Nam

Trung vệ trụ cột nơi hàng thủ Bayern Munich và tuyển Hàn Quốc, Kim Min-jae đã có những chia sẻ sau chiến thắng trước tuyển Việt Nam.

Chạm trán tuyển Hàn Quốc, tuyển Việt Nam đã trải qua một trận đấu khó khăn khi sớm để thủng lưới ngay phút thứ 5 bởi tình huống ghi bàn của Kim Min-jae trước khi phải nhận thêm 5 bàn thua nữa và chịu thất bại đậm 0-6 chung cuộc. Không những thế, chúng ta còn phải chơi thiếu người khi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. 

Trụ cột Bayern Munich tiết lộ

Kim Min-jae đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự tuyển Hàn Quốc và CLB Bayern Munich. 

Chia sẻ được trang Thethao247 lược dịch sau chiến thắng trước tuyển Việt Nam, Kim Min-jae cho biết: "Trong những pha đá phạt góc, tôi thường cố gắng bắt bóng ở cột hai thay vì băng cắt trước khung thành ở cột gần, nhưng chiến lược cố định này được thiết kế riêng cho tôi nên tôi cảm thấy có trách nhiệm. Tôi rất vui vì tôi đã ghi bàn.

Bên cạnh đó, Lee Kang In có pha chuyền bóng rất tốt khi rót bóng rất thuận lợi cho tôi. Hàng phòng ngự nói chung đã chơi rất tốt. Chúng tôi không để thủng lưới bàn nào nên tôi nghĩ chúng tôi có thể tự cho mình một điểm tốt".

Phi Yến | 10:00 18/10/2023
    Bình Luận