"Nếu thầy Park làm điều ấy, khó có cửa để Việt Nam đi tiếp"

Cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Sỹ đã có những nhận xét về U23 Việt Nam sau trận hoà U23 Jordan.

U23 Việt Nam tiếp tục chia điểm ở VCK U23 châu Á 2020 khi hòa không bàn thắng với U23 Jordan. Trận đấu diễn ra có phần không dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang-seo, chỉ từ khi Đình Trọng vào sân, đội hình U23 Việt Nam mới thi đấu vững vàng hơn.

Nhận xét về màn trình diễn của Rồng vàng, cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Sỹ cho biết trên báo Tuổi Trẻ: "Hiệp 2, lối chơi của U23 Việt Nam có phần khởi sắc hơn, tạo được sức ép lớn về phía cầu môn Jordan vào cuối trận. Sức ép ấy được cụ thể hóa với 4 quả đá phạt góc liên tiếp. Khung thành của Jordan chao đảo thật sự.

Lộ hình ảnh gây choáng khi U23 Việt Nam hòa U23 Jordan - Bóng Đá

Chuyên gia Nguyễn Văn Sỹ cho rằng HLV Park Hang-seo nên có những phương án điều chỉnh hàng tiền vệ nếu muốn tìm kiếm chiến thắng.  

Chỉ tiếc là sức ép ấy chưa đủ để buộc thủ môn đội bạn vào lưới nhặt bóng. Hòa trước đội mạnh như Jordan không phải là điều quá tệ. Nhưng trận hòa này cho thấy hàng tiền vệ vẫn là bài toán nan giải với U23 VN, nhất là vị trí tiền vệ tấn công.

Buộc phải thắng U23 Triều Tiên vào ngày 16-1 tới, U23 Việt Nam mới hi vọng có vé vào tứ kết. Có lẽ đã đến lúc hàng tiền vệ phải được thay đổi một cách tích cực nhất. Nếu ông Park vẫn giữ những tiền vệ như hai trận vừa rồi, theo tôi, khó có cửa để đoàn quân áo đỏ đi sâu vào giải lần này". 

    Bình Luận