NÓNG! Quá sốc với hình ảnh "nạn nhân" của Văn Hậu sau trận

Trụ cột Evan Dimas của U22 Indonesia dính chấn thương sau một pha va chạm với Văn Hậu.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã diễn ra cực kỳ căng thẳng. Theo đó, U22 Việt Nam và U22 Indonesia không ngần ngại va chạm ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên.

Những pha vào bóng khá rắn đã xuất hiện trên sân và trong một tình huống như thế, U22 Indonesia đã gặp tổn thất cực lớn khi trận đấu chỉ mới trôi qua được khoảng 20 phút. Chân sút trụ cột Evan Dimas của U22 Indonesia dính chấn thương sau một pha va chạm với Văn Hậu.

Ngay lập tức, Evan Dimas buộc phải rời sân và không thể tiếp tục thi đấu. Mất đi Evan Dimas, lối đá của U22 Indonesia tỏ ra rời rạc, thiếu sức sống và không thể gây được nhiều khó khăn lên khung thành của thủ môn Văn Toản.

Chung cuộc, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trước U22 Indonesia để giành chiếc Huy chương vàng SEA Games quý giá. Cá nhân Evan Dimas của U22 Indonesia đã để lại hình ảnh gây choáng sau khi kết thúc trận đấu.

Cụ thể, trong lúc cùng đồng đội lên nhận Huy chương bạc, Evan Dimas đã không thể lê bước và phải dùng tới xe lăn. Dường như chấn thương mà Evan Dimas phải hứng chịu là khá nặng và chắc chắn cầu thủ này phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian dài phía trước.

Evan Dimas phải ngồi xe lăn - Bóng Đá

 Evan Dimas đã phải dùng tới xe lăn.

Video Hồ sơ SEA Games - Việt Nam:

    Bình Luận