Quang Hải nhận vinh dự từ BTC AFF Cup sau trận Thái Lan

Nguyễn Quang Hải đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Nguyễn Quang Hải được xếp đá chính trong trận gặp Thái Lan và để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi tấn công của ĐT Việt Nam. "Hải con" có 2 cú sút đưa bóng chạm khung gỗ của thủ thành Chatchai Budprom (1 chạm vào cột dọc và 1 chạm vào xà ngang). Ngoài ra anh cũng có đường chuyền tạo ra cơ hội cho Phan Văn Đức băng xuống dứt điểm nguy hiểm ở cuối trận.

Chứng kiến màn trình diễn của Quang Hải, trang chủ AFF Cup đã đưa anh vào top đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam vs Thái Lan. Ở đoạn viết về số 19 ĐT Việt Nam, trang chủ AFF Cup viết: "Cũng giống như vai trò của Chanathip ở ĐT Thái Lan, Quang Hải của ĐT Việt Nam chính là nguồn sáng tạo trên hàng công.

Quang Hải nhận vinh dự từ BTC AFF Cup sau trận Thái Lan - Bóng Đá

Quang Hải là nhân tố nổi bật nhất trong thành phần ĐT Việt Nam trận gặp Thái Lan.

Đầu tiên anh sút 1 quả dội vào là cột dọc và sau đó là xà ngang. Hai pha ra chân rất nguy hiểm và nó cũng là tất cả những gì đọng lại về hàng công của Những chiến binh sao vàng ở trận này."

Bên cạnh Quang Hải còn có 2 nhân tố của Voi chiến góp mặt trong danh sách đề cử gồm: Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Hai cầu thủ đẳng cấp J1-League đã có một trận đấu khá tốt, thể hiện được tầm ảnh hưởng quan trọng trong lối chơi chung của toàn đội. Đặc biệt là Chanathip, anh đóng góp 2 bàn thắng.

Tính đến 17h00 ngày 24/12, Quang Hải đã nhận được 8.497 lượt bình chọn, chiếm tỷ lệ 39,46%. Trong khi đó người dẫn đầu là Chanathip có 58,19% phiếu bầu.

Đăng Huy | 16:43 24/12/2021
    Bình Luận