Quang Hải: 'VAR đã tiếp thêm động lực cho tuyển Việt Nam'

Quang Hải có những phát biểu đáng chú ý sau trận thua sát nút với tỷ số 0-1 trước Nhật Bản.

Ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Nhật Bản đả bại tuyển Việt Nam với bàn thắng duy nhất của Ito Junya. Thầy trò hLV Park Hang-seo chơi bóng kiên cường nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Trong phòng họp báo sau trận, Quang Hải cho hay: "Dù gặp phải đối thủ rất mạnh nhưng toàn đội đã cố gắng thi đấu hết sức mình. Tuy nhiên kết quả lại không được như mong muốn. Khi đối đầu với các cầu thủ đẳng cấp, đội tuyển đã cùng nỗ lực để phát huy khả năng của bản thân và đóng góp vào lối chơi chung."

Quang Hải: 'VAR giúp tuyển Việt Nam tập trung hơn' - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam nhận thất bại trước Nhật Bản.

Về pha bóng trọng tài không công nhận bàn nhân đôi cách biệt của Nhật Bản, Quang Hải tiết lộ: "Việc VAR không công nhận bàn thắng đã tiếp thêm động lực cho toàn đội, phải tập trung hơn nữa để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Sự cổ vũ của các khán giả tới sân cũng đã ủng hộ tinh thần rất nhiều cho đội tuyển. Mong rằng những những trận đấu sau toàn đội sẽ tiếp tục được đón nhận điều này."

Với kết quả này, Việt Nam vẫn đứng chót bảng B sau 5 lượt trận khi chưa giành được bất kỳ điểm số nào. Chắc chắn thầy trò HLV Park Hang-seo cần nỗ lực hơn nữa để có thể giành được kết quả tốt ở những trận đấu còn lại.

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 06:22 12/11/2021
    Bình Luận