Rõ cái tên Iraq khiến tuyển Việt Nam dè chừng

HLV Ayoub Odisho đã dành những lời khen cho một ngôi sao Iraq hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam ở cuộc chạm trán tới.

Tuyển Việt Nam hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho cuộc chạm trán với tuyển Iraq tại sân Mỹ Đình. Đại diện Trung Đông được xem là ứng viên sáng giá cho vị trí nhất bảng F ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á, đặc biệt sau khi họ vừa đè bẹp tuyển Indonesia với tỷ số đậm 5-1.

Chia sẻ được báo Thanh Niên lược dịch, HLV Ayoub Odisho nhận xét về màn thể hiện gần đây của tuyển Iraq khi cho biết: "Iraq chơi lấn lướt trong suốt trận đấu và xứng đáng có chiến thắng trước Indonesia. Trong đó, Ali Jasim là cầu thủ chơi hay nhất trận khi kiến tạo 2 trong 5 bàn thắng". 

Rõ cái tên Iraq khiến tuyển Việt Nam dè chừng - Bóng Đá

Ali Jasim có màn thể hiện chói sáng cùng tuyển Iraq. Ảnh: AFC. 

Được biết, Ali Jasim là học trò của chính HLV Ayoub Odisho tại CLB Al-Quwa Al-Jawiya. Anh năm nay mới 19 tuổi và được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Iraq. 

Ali Jasim sở hữu kỹ năng xử lý bóng tốt cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, do đó hàng tiền vệ tuyển Việt Nam cần phải có đấu pháp hợp lý nhằm hạn chế sự sáng tạo đến từ chân chuyền tinh quái của tuyển Iraq.

Phi Yến | 08:30 19/11/2023
    Bình Luận