Sai lầm thấy rõ của tuyển Việt Nam

Thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu nỗ lực nhưng không thể có được một kết quả khả quan trước Thái Lan.

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup năm nay, Thái Lan tận dụng khá tốt cơ hội để sút tung lưới thủ thành Nguyên Mạnh. Trong hiệp 2, tuyển Việt Nam thi đấu nỗ lực và liên tiếp tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành đối phương.

Tuy nhiên, Quang Hải có một ngày thi đấu thiếu may mắn. Chân sút này 2 lần đưa bóng đi trúng xà ngang và cột dọc. Chưa dừng lại ở đây, trọng tài chính điều khiển trận đấu cũng bị chỉ trích rất nhiều vì hàng loạt pha xử lý thiếu chính xác.

Tuyển Việt Nam mắc nhiều sai lầm - Bóng Đá

 Thái Lan tận dụng cơ hội để trừng phạt Việt Nam.

Dù rất cố gắng, tuyển Việt Nam thất thủ với tỷ số 0-2 trước Thái Lan. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc thầy trò HLV Park Hang-seo mắc không ít sai lầm để đối phương khai thác.

Bình luận viên Quang Tùng nhận định: "Ban huấn luyện và cả các cầu thủ chọn cách tiếp cận trận đấu sai hoàn toàn. HLV Park Hang-seo không có lỗi khi để tuyển Việt Nam chơi tấn công. Song, các cầu thủ thiếu sự cẩn trọng cần thiết, trước đối thủ vốn đã rất khó chơi. Điều đó thể hiện rõ ở bàn thua đầu tiên.

Hồng Duy chỉ là một phần trong cả hệ thống mắc lỗi dẫn tới bàn thua. Hàng phòng ngự không được phép để nhân sự bằng với hàng công đối phương, luôn phải có một cầu thủ bọc lót. Chúng ta thấy rõ chỉ có mình Hồng Duy ở phần sân nhà trong tình huống đó."

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 07:22 24/12/2021
    Bình Luận