Sao HAGL chia sẻ về triết lý của HLV Troussier

Tiền vệ Triệu Việt Hưng đã có những phát biểu về triết lý bóng đá mà HLV Philippe Troussider đang áp dụng tại tuyển Việt Nam.
 

Là nhân tố đóng vai trò trụ cột của HAGL mùa giải vừa rồi nhưng khi tập trung cùng tuyển Việt Nam, tiền vệ Triệu Việt Hưng thừa nhận anh sẽ phải cố gắng rất nhiều để nhận được sự tin tưởng từ HLV Philippe Troussier

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, Triệu Việt Hưng bày tỏ: "Khi lên tập trung đội tuyển Việt Nam, tôi cảm thấy triết lý mới của HLV tại đây khác biệt so với tại CLB. Chúng tôi phải đáp ứng yêu cầu và hướng dẫn của Ban huấn luyện.

Khó khăn của tôi là phải làm việc với triết lý mới, nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải biết cách thích nghi. Ông Troussier đang rèn cho cầu thủ cách di chuyển cũng như luân chuyển bóng lên phía trước, làm thế nào để không mất bóng.

Sao HAGL chia sẻ về triết lý của HLV Troussier - Bóng Đá

Triệu Việt Hưng trong màu áo tuyển Việt Nan. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

Mục tiêu của tôi là được góp mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Palestine, được ra sân thi đấu và thể hiện hết khả năng.

Mức độ cạnh tranh ở đội tuyển Việt Nam rất cao. Đội tuyển là tập hợp của các cầu thủ tên tuổi, đòi hỏi tôi phải rất cố gắng mới có thể cạnh tranh được. Ở CLB, tôi đá tiền vệ biên, hoặc có những trận đá hậu vệ biên. Còn ở đội tuyển, tôi có thể sẽ được giao đá tiền vệ trung tâm". 

Phi Yến | 06:30 07/09/2023
    Bình Luận