Sao muốn nhập tịch bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik; Công Phượng sắp trở lại ĐT Việt Nam

Ngoại binh Hendrio Araujo Dasilva, người rất muốn khoác áo ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về tân HLV Kim Sang-sik của Những chiến binh Sao Vàng.

Sao muốn nhập tịch bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik

Sau chiến thắng trước CAHN tại vòng 16 V-League, ngoại binh từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được nhập tịch và khoác áo ĐT Việt Nam - Hendrio Araujo Dasilva của CLB Nam Định đã có những chia sẻ về tân HLV Kim Sang-sik. Anh nói: "Chúng tôi chưa biết nhiều về HLV Kim Sang-sik nhưng ông ấy ắt hẳn đã làm rất tốt trước khi được bổ nhiệm thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Chúng tôi chưa biết như thế nào và hãy cho ông ấy thời gian để làm những công việc của mình. Chúng tôi vẫn luôn cổ vũ cho ĐT Việt Nam vì chúng tôi đã ở đây lâu năm".

Sao muốn nhập tịch bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik; Công Phương sắp trở lại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Ngoại binh Hendrio Araujo Dasilva tiếp tục tỏa sáng tại V-League. Ảnh: Nam Định FC.

Nói về chiến thắng trước CAHN, ngoại binh người Brazil cho hay: "Tôi rất vui về chiến thắng này, CAHN là một đội mạnh nhưng chúng tôi đã làm tốt. Toàn đội muốn dành chiến thắng này cho NHM đã đến đây. Chúng tôi hướng đến chức vô địch ngay từ đầu mùa và không có gì thay đổi cho đến lúc này. CLB Nam Định sẽ tiếp tục nỗ lực và làm việc".

Công Phượng sắp trở lại ĐT Việt Nam

Sau khi ĐT Việt Nam công bố tân HLV trưởng là ông Kim Sang-sik, tiền đạo đang chơi bóng tại Nhật Bản cho Yokohama FC là Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ được quay trở lại khoác áo Những chiến binh Sao Vàng trong tháng 06 tới. Chiến lược gia người Hàn Quốc từng dẫn dắt Jeonbuk Hyundai Motors đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai tại bảng H - AFC Champions League mùa giải 2022 và ông đánh giá rất cao cầu thủ sinh năm 1995.

Sao muốn nhập tịch bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik; Công Phương sắp trở lại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng từng được HLV Kim Sang-sik đánh giá rất cao.

Nhà cầm quân sinh năm 1976 cũng đưa ra nhận định rằng Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn đủ sức thi đấu tại J-League và K-League. Do vậy, khả năng CP10 trở lại ĐT Việt Nam trong tháng 06 tới là hoàn toàn khả thi.

VFF bác bỏ thông tin chia tay HLV Hoàng Anh Tuấn

Mới đây, trên trang cá nhân, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đăng dòng trạng thái "tạm biệt". Điều này gây ra những đồn đoán về việc chiến lược gia sinh năm 1968 sẽ chấm dứt hợp đồng cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Dẫu vậy, mới đây, VFF đã chính thức bác bỏ thông tin này.

Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024. Ông sẽ trở lại với công việc dẫn dắt U16 và U19 Việt Nam tham dự các giải đấu của khu vực và châu lục.

HLV Kiatisuk tiếc vì CAHN thất bại

Phát biểu trong buổi họp báo sau thất bại trước Nam Định tại vòng 16 V-League, HLV Kiatisuk Senamuang của CAHN cho biết: "Đây là trận đấu đậm tính cống hiến và mãn nhãn của hai đội. Bóng đá là vậy đấy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình ở các trận đấu sắp tới".

Sao muốn nhập tịch bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik; Công Phương sắp trở lại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

CAHN thất bại trước Nam Định tại vòng 16 V-League 2023/2024.

Nói về quyết định thay hậu vệ vào sân khi đang cần bàn thắng, HLV Kiatisuk cho biết: "Thực ra, chúng tôi có nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng tôi không nghĩ đội bị thổi phạt đền ở thời điểm đó. Do ở thời điểm này, tôi cần phòng ngự chắc để chờ phản công nên tôi mới đưa Hồ Văn Cường và Giáp Tuấn Dương vào sân. Dù thay hậu vệ, nhưng tôi còn nguyên 3 ngoại binh trên sân. Họ có thể gây đột biến khi cần".

HLV Vũ Hồng Việt chưa nghĩ đến chức vô địch

Sau chiến thắng trước CAHN, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ niềm vui: "Hiện tại, tôi rất vui khi thắng trận này. Đá với CLB CAHN luôn rất khó khăn. Ở trận này, chúng tôi đã thắng trên sân của họ. Đó là sự khích lệ trên chặng đường tiếp theo. Sự đoàn kết, quyết tâm của các cầu thủ đã làm nên chiến thắng cho CLB Nam Định ở trận này. Tôi cũng cảm ơn CĐV Nam Định luôn đi theo ủng hộ, khích lệ, động viên đội nhà. CĐV luôn đến sân rất đông dù là sân nhà hay sân khách. Điều đó đã thúc đẩy tinh thần các cầu thủ".

Dẫu vậy, ông Vũ Hồng Việt vẫn chưa nghĩ đến ngôi vô địch vào thời điểm này: "Tôi chưa nghĩ đến chức vô địch. Hôm nay Bình Dương cũng thắng. Chúng tôi hơn CLB CAHN 7 điểm nhưng còn 10 vòng nữa, chưa thể nói trước điều gì". 

Danh Nguyễn | 16:30 05/05/2024
    Bình Luận