Sao trẻ ĐT Việt Nam: HLV Troussier chưa từng gặp riêng em

Hậu vệ Hồ Văn Cường chia sẻ về HLV Philippe Troussier sau quãng thời gian được trao cơ hội trên đội tuyển Quốc gia.

Đội tuyển Việt Nam vừa kết thúc 2 lượt trận đầu tiên của bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á với 1 chiến thắng trước Philippines và 1 thất bại ngay trên sân nhà trước Iraq.

Tại đợt tập trung lần này, HLV Philippe Troussier tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, và một trong số đó là hậu vệ Hồ Văn Cường, người được đưa vào sân trong hiệp 2 trận thắng Philippines trên sân Rizal Memorial.

Sao trẻ ĐT Việt Nam: HLV Troussier chưa từng gặp riêng tôi - Bóng Đá

 Hồ Văn Cường trong chương trình Chúng tôi nói về chúng tôi của VFF. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ trong chương trình Talkshow 'Chúng tôi nói về chúng tôi' của kênh truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cầu thủ thuộc biên chế Công An Hà Nội thẳng thắn nói về mục tiêu của bản thân.

"Chắc chắn ai cũng mong muốn có chỗ đứng vững chắc trên ĐTQG. Mục tiêu cao nhất của em cũng là như vậy," Hồ Văn Cường thừa nhận. "Mục tiêu hiện tại là hòa nhập tốt với CLB mới, có thể ra sân nhiều hơn. Em sẽ cố gắng giúp đội nhiều nhất có thể."

Nói về HLV Philippe Troussier, cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An thừa nhận chưa có lần nào trao đổi riêng với nhà cầm quân người Pháp.

"HLV Troussier chưa từng gặp riêng em khi lên tập trung," hậu vệ sinh năm 2003 nói tiếp. "Chỉ có khi nào xong buổi tập, thường bác sẽ gọi các cầu thủ trẻ ra nói chuyện."

Chia sẻ tiếp về ông thầy người Pháp, Hồ Văn Cường ấn tượng nhất là việc HLV Troussier luôn thúc đẩy các cầu thủ và không bao giờ chấp nhận tư tưởng thỏa mãn hay hài lòng với hiện tại.

Trong màu áo CLB Công An Hà Nội, Hồ Văn Cường mới chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp HAGL và Hà Nội.

Nam Thành | 20:24 23/11/2023
    Bình Luận