Sếp VFF muốn tuyển Việt Nam đòi lại ngôi vô địch AFF Cup

Lãnh đạo VFF khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để tuyển Việt Nam bước vào năm 2022 với nhiều khởi sắc, quyết đòi lại ngôi vô địch AFF Cup.

Chiều 13/1, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trước buổi tập, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh gặp gỡ và động viên tinh thần toàn đội.

Ông Trần Quốc Tuấn nói: "Bước sang năm 2022 với những mục tiêu mới, có rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng VFF mong rằng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy tinh thần Việt Nam, tinh thần của Những chiến binh sao vàng để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn giao nhiệm vụ cho tuyển Việt Nam.

VFF tiếp tục tạo những điều kiện tốt nhất giúp tuyển Việt Nam thi đấu tốt tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 và sau đó là mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch tại AFF Cup cuối năm nay”.

Tuyển Việt Nam thiếu quân số trong buổi tập đầu do 3 cầu thủ Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức mắc Covid-19. Sau khi hoàn thành thời gian tự cách ly theo quy định của y tế địa phương và đảm bảo các yêu cầu về sức khỏe, bộ ba này mới có thể gia nhập trở lại đội tuyển.

Nhằm đảm bảo lực lượng cho đội tuyển, HLV Park Hang Seo đề xuất triệu tập bổ sung 2 cầu thủ là tiền đạo Ngân Văn Đại (CLB Quảng Nam) và tiền vệ Trần Phi Sơn (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Hai cầu thủ này có mặt ở đội trong ngày 14/1.

 - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam thiếu quân số trong buổi tập đầu.

Ở buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo chủ yếu triển khai các nội dung về củng cố nền thể lực cũng như giúp các cầu thủ có cảm giác trở lại với bóng. 

Những cái tên mới như Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải và đặc biệt là Đỗ Hùng Dũng thể hiện sự cố gắng, mang đến bầu không khí tươi mới cho đội tuyển.

 - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam có buổi tập đầu chuẩn bị cho hai trận gặp Australia và Trung Quốc.

 - Bóng Đá

Đội tuyển thiếu quân số do có 3 cầu thủ dương tính với Covid-19.

 - Bóng Đá

Nòng cốt của tuyển Việt Nam vẫn là những gương mặt thi đấu ở AFF Cup 2020.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho khá nhiều gương mặt mới.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ có buổi tập nhẹ.

 - Bóng Đá

Vấn đề thể lực được chú trọng.

 - Bóng Đá

Hùng Dũng trở lại tuyển Việt Nam sau gần 1 năm dưỡng thương.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang Seo tỏ ra khá đau đầu với vấn đề nhân sự.

Nguồn: VietNamNet
S.N - Vietnamnet.vn | 19:18 13/01/2022
    Bình Luận