SỐC! U22 Singapore giở trò bẩn trong tình huống U22 Việt Nam ghi bàn

Ở pha phạt góc dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, cầu thủ áo đỏ đã cố tình giở trò nhưng không thành...

Tối qua, đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo thực sự đã trải qua 90 phút khó khăn trước những người đến từ đảo quốc Sư tử. Tuy vậy, tiền đạo Hà Đức Chinh chính là người tiếp tục duy trì mạch toàn thắng cho U22 Việt Nam sau cú đánh đầu vào thời điểm cuối trận...

Tuy nhiên, trước khi trái bóng được đưa vào vòng cấm địa, hậu vệ Taleji Bin Salamat bên phía U22 Singapore dùng chân hất một chai nước từ bên ngoài vào sân đấu. Hành động này có thể hiểu là cầu thủ số 27 cố tình "giăng bẫy" đối thủ, nhưng ý đồ của anh ta đã không thành!

Đức Chinh thực tế ở ngay gần đó nhưng anh không hề biết hành vi xấu chơi của Salamat. Tuy vậy, chỉ vài giây sau, "Chinh đen" nhận ra và ném chai nước ra khỏi sân. Tình huống sau cùng kết thúc bằng cú đánh đầu thành bàn của chính cầu thủ đang thuộc biên chế SHB Đà Nẵng.

SỐC! U22 Singapore giở trò bẩn trong tình huống U22 Việt Nam ghi bàn - Bóng Đá

Salamat cố tình đá chai nước vào sân thi đấu.

Thắng tối thiểu trước U22 Singapore, đội bóng đến từ dải đất hình chữ S nắm lợi thế lớn nhất để giành ngôi đầu bảng B, mặc dù họ vẫn có thể rơi vào viễn cảnh bị loại nếu thua U22 Thái Lan cách biệt hai bàn ở lượt cuối. Tất nhiên, không mấy người tin rằng bầy Voi chiến có thể dễ dàng hạ gục U22 Việt Nam vào cuối tuần này!

    Bình Luận