Son Heung-min lên tiếng về khả năng đấu Việt Nam

Đội trưởng Tottenham Hotspur và tuyển Hàn Quốc, Son Heung-min đã có những phát biểu về khả năng đối đầu tuyển Việt Nam.

Sau thất bại trước tuyển Trung Quốc, tuyển Việt Nam sẽ cần phải lấy lại khí thế và tinh thần khi phía trước chúng ta còn là những địch thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, bao gồm tuyển Uzbekistan và tuyển Hàn Quốc. 

Đại diện xứ kim chi sở hữu trong đội hình một ngôi sao lớn là tiền đạo Son Heung-min, thủ quân của CLB Tottenham Hotspur, đội bóng đang dẫn đầu BXH Premier League hiện tại. Dù vậy, chân sút Hàn Quốc đang bị đồn đoán gặp vấn đề thể lực và bỏ ngỏ khả năng ra sân khi đối đầu tuyển Việt Nam.

Son Heung-min lên tiếng về khả năng đấu Việt Nam - Bóng Đá

Son Heung-min vẫn chưa chốt khả năng ra sân đối đầu Việt Nam.  

Lên tiếng về tình hình của bản thân được trang Thethao247 dẫn lời, Son Heung-min bày tỏ: "Tôi nghĩ các bạn đang lo lắng về tình trạng thể chất của tôi nhưng dường như điều này được nói đến nhiều hơn là trận đấu.

Tôi dự định sẽ tham gia tập luyện và kiểm tra tình trạng của mình. Tình trạng của tôi đã cải thiện rất nhiều so với khi mới trở về Hàn Quốc. Điều quan trọng nhất với tuyển Hàn Quốc là kết quả tại Asian Cup tới đây. Sau đó, một mục tiêu nữa phải nhắc đến là Hàn Quốc phải thắng liên tiếp 2 trận trước Tunisia và Việt Nam".

Phi Yến | 08:30 13/10/2023
    Bình Luận