Tấn công miệt mài, ĐT Việt Nam bị Indonesia cầm chân không bàn thắng

Dù đã rất nỗ lực tấn công nhưng ĐT Việt Nam đã không thể xuyên thủng hàng thủ của Indonesia.

ĐT Việt Nam nhập cuộc tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chúng ta chủ động cầm bóng và tạo ra những tình huống tấn công có nét. Chúng ta xuyên phá từ 2 biên đến cả ban bật trung lộ. Phút thứ 9, sau tình huống dàn xếp trơn tru, bóng bật ra đến vị trí của Thành Chung. Anh quyết định tung ra cú sút xa nhưng bóng đi vọt xà.

Phút 20, Tuấn Anh nhận bóng từ ngoài vòng cấm và tung cú sút bằng chân trái, tiếc là đã trượt mục tiêu. Bảy phút sau, Quang Hải cũng thử vận may với pha ra chân ở ngoài vòng cấm, tuy nhiên đã không làm khó được thủ thành Nadeo. Phút 33, Quang Hải thực hiện phạt góc, Công Phượng băng vào dứt điểm 1 chạm nhưng bóng đi ra ngoài.

Sau trận Việt Nam vs Indonesia - Bóng Đá

Quang Hải hoạt động năng nổ trên hàng công ĐT Việt Nam.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo vẫn duy trì sức ép ở nửa sau hiệp 1. Sự cơ động của Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng, Quang Hải và Hoàng Đức giúp cho chúng ta có thế trận tấn công. Phút 42, Văn Đức nhả bóng cho Hoàng Đức băng lên dứt điểm ở khoảng cách 20m, tiếc rằng bóng đã chạm hậu vệ áo trắng đi vọt xà. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam tiếp tục nắm thế chủ động tuy nhiên hệ thống phòng ngự số đông của Tim Garuda tạo nên những khó khăn nhất định. Phút 56, sau tình huống đan bóng với Tiến Linh, Quang Hải tung ra cú sút nhưng chạm một hậu vệ áo trắng đi ra ngoài. Một phút sau, Quang Hải đá phạt góc, Ngọc Hải bật nhảy đánh đầu, tiếc rằng bóng đi vọt xà.

Sau trận Việt Nam vs Indonesia - Bóng Đá

ĐT Việt Nam nỗ lực dồn ép trong hiệp 2.

Nhằm đổi mới thế trận tấn công, thầy Park quyết định tung Đức Chinh vào thay Tuấn Anh. Phút 71, từ đường chuyền của Đức Chinh, Tiến Linh tung cú sút nhưng bóng đi không đủ lực để làm khó Nadeo. Nửa sau hiệp 2, ĐT Việt Nam vẫn nắm thế chủ động nhưng vẫn chưa tìm ra phương cách để tạo ra cơ hội ghi bàn rõ rệt. Phút 85, Hồng Duy tung cú sút xa từ khoảng cách trên 20m nhưng bóng đã đi vọt xà.

Phút 90+1, Hoàng Đức đi bóng ở đáy biên và chuyền vào trong cho Tiến Linh. Số 22 tung cú dứt điểm cận thành nhưng bóng chạm hậu vệ áo trắng và cơ hội đã qua đi. Thời gian còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi. Tỷ số chung cuộc là 0-0.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam vẫn xếp thứ 2 tại bảng B với 7 điểm sau 3 trận đã đấu. Trong khi Tim Garuda tiếp tục dẫn đầu bảng khi có cùng 7 điểm và có hiệu số tốt hơn (Việt Nam +5 và Indonesia +6).

Tỷ số: Việt Nam 0-0 Indonesia

Đội hình ra sân

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thành Chung, Hoàng Đức, Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Đức, Công Phượng, Quang Hải.

ĐT Indonesia: Nadeo, Erza, Rizky, Witan, Pratama, Asnawi, Fachruddin, Rachmat, Ricky, Irfan, Alfeandra.

Đăng Huy | 20:59 15/12/2021
    Bình Luận