Thắng Việt Nam, HLV Trung Quốc không hài lòng 1 việc

HLV tuyển Trung Quốc, Aleksandar Jankovic đã có những phát biểu về trận đấu vừa qua với tuyển Việt Nam.

Chạm trán tuyển Trung Quốc trong trận giao hữu đầu tiên ở dịp FIFA Days tháng 10, tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-2 trong ngày tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bị truất quyền thi đấu. 

Phát biểu về thắng lợi trước thầy trò HLV Philippe Troussier được trang Thethao247 dẫn lời, HLV Aleksandar Jankovic bên phía Trung Quốc bày tỏ: "Trận đấu với Việt Nam rất khó khăn. Trong nửa đầu trận, chúng tôi hơi mất kiểm soát. Đội tuyển Việt Nam chủ động kiểm soát bóng. Trung Quốc đã tạo cho đối thủ quá nhiều tự tin và rất khó để lấy lại bóng. Đây là điều chúng tôi chưa hài lòng.

Thắng Việt Nam, HLV Trung Quốc không hài lòng 1 việc - Bóng Đá

HLV Trung Quốc vẫn có điều chưa hài lòng về trận thắng Việt Nam. Ảnh: SCMP. 

Điều đáng mừng là sau những điều chỉnh ở tuyến giữa, các cầu thủ đã tập trung hơn và thể hiện tốt hơn. Ngay cả trước khi ghi bàn thắng đầu tiên trong hiệp hai, chúng tôi đã cho thấy rằng trong hiệp một, tuyển Trung Quốc chơi không tốt là bởi tinh thần. Toàn đội đã ghi bàn trong hiệp hai và giành chiến thắng.

Sắp tới, tuyển Trung Quốc sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận gặp Uzbekistan. Chúng tôi phải chú ý đến rất nhiều chi tiết nữa. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến vòng sơ loại World Cup. Những gì thu nhận được trước Việt Nam và Syria trước đó rất có giá trị và hữu ích trong giai đoạn sắp tới".

Phi Yến | 06:30 11/10/2023
    Bình Luận