Thầy Park chọn nhân tố mới toanh cho ban cán sự ĐT Việt Nam

Trước thềm trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ bổ sung một cái tên mới toanh vào ban cán sự của ĐT Việt Nam.

Trước thềm trận đấu với chủ nhà Saudi Arabia, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ có thêm sự bổ sung cho ban cán sự của ĐT Việt Nam. Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã quyết định đưa Phạm Đức Huy vào vai trò đội phó bên cạnh Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh. Tất cả sẽ giúp sức cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải trong trận đấu với Chim ưng xanh vào ngày 03/09 sắp tới.

Thầy Park chọn nhân tố mới toanh cho ban cán sự ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Đức Huy là 1 trong 3 đội phó của ĐT Việt Nam trong trận gặp Saudi Arabia.

Có thể thấy, thầy Park đang rất chú trọng đến những nhân tố ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Ngọc Hải, Duy Mạnh là những trung vệ dạn dày kinh nghiệm và cũng là 2 nhân tố có thể trạng tốt nhất trong đợt tập trung lần này. Trong khi Trần Đình Trọng và Nguyễn Thành Chung gặp một vài vấn đề, có thời gian tập riêng cùng các bác sĩ.

Xuân Trường và Đức Huy thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và chắc chắn sẽ mang nhiệm vụ phòng ngự từ xa, giảm tải áp lực cho hàng phòng ngự phía sau lưng mình.

Với vinh dự này, "Hoàng tử Ả Rập" sẽ có thêm động lực trong tập luyện và thi đấu. Anh là cầu thủ có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt với sự lì lượm, lăn xả. Ngoài ra, tiền vệ của CLB Hà Nội cũng rất lợi hại trong những tình huống dâng cao và tung cú sút xa từ tuyến 2.

Trận đấu giữa chủ nhà Saudi Arabia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 03/09 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 17:12 01/09/2021
    Bình Luận