Thầy Park lên tiếng về 2 quả penalty và tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh

HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu về 2 quả penalty và tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh trong buổi họp báo sau trận đấu.

ĐT Việt Nam vừa hứng chịu trận thua 1-3 trước Saudi Arabia ở lượt trận đầu tiên vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Nguyễn Quang Hải là tác giả của bàn thắng duy nhất của Những chiến binh sao vàng ở trận đấu này.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã thi đấu rất quả cảm và thậm chí đã dẫn bàn trước trong hơn 50 phút bóng lăn. Tuy nhiên tình huống để bóng chạm tay của Đỗ Duy Mạnh đã khiến cho tất cả thay đổi. ĐT Việt Nam chịu quả penalty còn trung vệ sinh năm 1995 nhận 2 tấm thẻ vàng liên tiếp và buộc phải rời sân. Trong thế thi đấu chỉ còn 10 người trên sân, các cầu thủ áo đỏ thua tiếp 2 bàn nữa (trong đó có 1 quả penalty).

Thầy Park lên tiếng về 2 quả penalty và tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đánh giá cao sự nỗ lực của các cầu thủ.

Nói về những tổn thất của đội nhà từ mất người đến 2 quả penalty, HLV Park Hang-seo phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu: "Hôm nay, mặc dù ĐT Việt Nam có bàn thắng dẫn trước nhưng lại để thua ngược, tôi cảm thấy khá tiếc nuối.

Chúng tôi đã không may mắn vì nhận 2 bàn thua trên chấm phạt đền, bị mất người và thua thiệt về quân số. Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực hết sức rồi. Việc để thua 2 bàn trong 2 tình huống penalty cũng là một phần để chúng tôi phải cải thiện về mặt chiến thuật.

Rõ ràng, thua thiệt về con người dẫn đến thiệt hại lớn hơn là thua thiệt về mặt kỹ thuật. Tất nhiên, kết quả trận đấu không thể thay đổi rồi. Tôi nghĩ là nếu không mất người thì tỷ số có khi là 2-3."

Đăng Huy | 04:23 03/09/2021
    Bình Luận