Thầy Park lo lắng về vấn đề lớn nhất của ĐT Việt Nam hiện tại

HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra lo lắng khi ĐT Việt Nam đã giành vé lọt vào bán kết AFF Cup 2020.

Với các bàn thắng của Tiến Linh (2 bàn), Tiến Dũng và Quang Hải, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng giòn giã 4-0 trước Campuchia. Kết quả này giúp Những chiến binh sao vàng sở hữu tấm vé đi tiếp vào bán kết. Ở đó, chúng ta sẽ đụng độ với đại kình địch Thái Lan - đội nhất bảng A.

Thầy Park lo lắng về vấn đề lớn nhất của ĐT Việt Nam hiện tại - Bóng Đá

Thầy Park lo lắng cho các tuyển thủ khi chế độ dinh dưỡng chưa đảm bảo.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự lo lắng về vấn đề dinh dưỡng của tập thể đội tại Singapore: "Hiện Thái Lan có lợi thế hơn chúng tôi 1 ngày nghỉ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng gặp khó khăn về vấn đề dinh dưỡng khi việc ăn uống của các tuyển thủ gặp nhiều hạn chế khi phải ăn cơm suất, cơm khay. Dù VFF đã rất nỗ lực để bổ sung, nhưng vẫn không đủ và đấy đang là vấn đề của tuyển Việt Nam."

Kết thúc vòng bảng AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam là đội duy nhất giữ sạch lưới sau 4 trận đấu. Tuy nhiên thầy Park vẫn tỏ ra thận trọng: "Việc không thủng lưới thực tế cũng không nên nói nhiều về điều này, bởi quan trọng là các cầu thủ đều làm tốt công việc của mình. Chúng tôi sẽ có 3 ngày nghỉ và tôi cần cố gắng cải thiện hàng tấn công và khâu phòng ngự cho trận bán kết lượt đi sắp tới."

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan vào các ngày 23 và 26/12.

Đăng Huy | 05:26 20/12/2021
    Bình Luận