Tiền đạo '2 chân như 1' chiến đấu giành suất ở U23 Việt Nam

Gương mặt từng được HLV Park Hang-seo chú ý bởi khả năng kỹ thuật ấn tượng đang phải chiến đấu để giành suất ở U23 Việt Nam.

Từng được đánh giá là một trong những tiền đạo giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Văn Trường gây ấn tượng bởi nền tảng kỹ thuật khéo léo, khả năng xử lý 2 chân như 1 cùng chiều cao lý tưởng (1m82).

Anh đã từng lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang-seo nhưng vì nhiều lý do, chân sút 21 tuổi vẫn chưa thể tạo được cú bứt phá trong sự nghiệp như những người đồng đội khác trên hàng công lúc này như Nguyễn Đình Bắc hay Bùi Vĩ Hào.

Tiền đạo '2 chân như 1' chiến đấu giành suất ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

Văn Trường nỗ lực giành suất ở U23 Việt Nam. Ảnh: Báo Lao Động.

Nhận xét về Văn Trường, HLV Phạm Minh Đức lúc còn làm việc ở đội trẻ Hà Nội cho biết: "Trường là cầu thủ rất tiềm năng, có thể hình đẹp (cao 1,82 m), chơi bóng được bằng cả 2 chân. Em ấy đá tốt ở vị trí hộ công, có khả năng xử lý bóng nhanh, càn lướt tốt. Điểm mạnh của Trường là ở sự đa năng, có thể chơi nhiều vị trí từ tiền vệ trung tâm, tiền đạo cho đến hộ công”.

Hiện tại, Nguyễn Văn Trường vẫn đang nỗ lực để giành suất góp mặt ở vòng chung kết U23 châu Á khi HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ loại ít nhất 4 cái tên nữa để chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của U23 Việt Nam.

Phi Yến | 10:48 14/04/2024
    Bình Luận